Digital & Omnichannel Manager

CÔNG TY TNHH RECHIC
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Omnichannel & Digital Strategy
• Lead digital growth strategy covering performance marketing, social commerce, and personalization through data.
• Define the digital customer journey and ensure consistent brand experience across multiple touchpoints.
• Develop mid- to long- term Omnichannel and Digital strategies integrating online, offline, social commerce, e- commerce, and physical stores.
Governance & Leadership
• Set strategic objectives and KPIs for E- commerce, Digital, and Customer Service teams.
• Ensure operational initiatives are executed in line with the overall Omnichannel strategy.
• Oversee execution to ensure alignment across marketing, sales, and customer service.
Digital Marketing & Data Strategy
• Govern customer data management (CRM/CDP) to build a 360° customer profile.
• Lead a holistic Digital Marketing strategy (paid, owned, earned media).
• Leverage data analytics, AI, and MarTech to optimize marketing ROI and commercial strategies.
• Drive digital transformation initiatives in marketing and customer engagement.
Market & Customer Development
• Integrate digital campaigns to support both online and offline sales.
• Design loyalty and retention strategies to grow multi- channel customer engagement.
• Define strategies for expanding into new digital and e- commerce channels.
• Drive revenue growth across owned channels (brand website, online platforms) and e- commerce marketplaces through effective sales and promotional strategies, with clear KPIs on online sales contribution, revenue growth, and customer acquisition.
Financial & Technology Governance
• Monitor ROI/ROAS and ensure efficient allocation of resources.
• Define technology investment roadmap (CRM, CDP, MarTech, Data Platforms).
• Build and manage annual Omnichannel & Digital budgets.

Yêu cầu công việc

• Strategic leadership skills with proven experience in cross- functional management.
• Innovation- driven mindset with deep understanding of fashion retail trends and digital consumer behavior.
• Minimum 8 years of experience in fashion retail, digital commerce, or omnichannel, including at least 3–4 years in a senior leadership role in Digital Strategy/Omnichannel.
• Strong knowledge of digital marketing, e- commerce, CRM/CDP, data analytics, marketing automation.
• Bachelor’s/Master’s degree in Business Administration, Marketing, Digital Commerce, or Technology/Data Management.

Quyền lợi

- Lương: 10.000.000 – 13.000.000đ/ tháng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Chế độ, quyền lợi Nhân viên theo bảng chính sách đang áp dụng
- Được hưởng lương thưởng cao và các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding…) theo chính sách của công ty
- Làm việc môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Tham gia BHXH theo quy chế Công ty
- Chính sách ưu đãi giảm giá cho nhân viên.
- Review lương định kỳ theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 20:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc/ Trưởng Bp
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital & Omnichannel Manager - Mã tin đăng: 5286106. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH RECHIC

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 339/47 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Digital channel manager tại tỉnh/thành