Digital Performance Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN 25 FIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1, Quảng Cáo Đa Nền Tảng:
- Quản lý ngân sách quảng cáo, tối ưu hóa chi phí chuyển đổi.
- Cập nhật và điều chỉnh theo các thuật toán và chính sách mới nhất của từng nền tảng để tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.
- Xây dựng chiến lược Remarketing, Retargeting, Lookalike hiệu quả giữa các kênh.
- Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hiệu suất chiến dịch quảng cáo trả phí trên nền tảng Facebook, Google, TikTok và các nền tảng khác.
- Phối hợp chặt chẽ với team social media, creative để điều chỉnh nội dung Facebook Ads theo insight khách hàng.
- Phát triển và thực thi chiến lược truyền thông toàn diện nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
- Lên ý tưởng và triển khai A/B testing các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo.
2, Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo và Nghiên Cứu Thị Trường:
- Phân tích hoạt động của đối thủ trên các kênh.
- Báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần và theo tháng.
- Nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen và tương tác của người dùng.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số để đo lường hiệu quả của các chiến dịch.
- Theo dõi chỉ số inbox/comment để quản lý KPI của team fanpage
3, Optimize Website và SEO:
- Phân tích thị trường và từ khóa để lập kế hoạch triển khai nội dung SEO hiệu quả, từ đó đẩy mạnh kết quả tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tối ưu hóa hiệu suất website trên các công cụ tìm kiếm như Google để cải thiện thứ hạng tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập tự nhiên.
- Đề xuất các phương pháp để đẩy mạnh kết quả SEO.

Yêu cầu công việc

- Chủ động, trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic, óc thẩm mỹ tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trên Hubspot hay hệ thống CRM nói chung là một lợi thế.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital marketing.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng trong lĩnh vực data driven, sử dụng AI ứng dụng trong công việc.
- Am hiểu về SEO, SEM và các nền tảng quảng cáo.
- Làm việc có kế hoạch, đúng deadline, tính cam kết cao.
- Khả năng chịu được áp lực với tinh thần tích cực.
- Am hiểu về hoạt động bán lẻ O2O (online to offline) là một lợi thế.
- Có kiến thức và kỹ năng về Creative, Social media để làm việc giữa các team, thành thạo các kỹ năng chạy quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads,...

Quyền lợi

- Hỗ trợ phí gửi xe
- Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Salary: thỏa thuận
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ bảo hiểm theo quy định
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Tập luyện miễn phí 2 buổi/tuần với chuyên gia EMS Coach.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Du lịch và tổ chức sinh nhật, tất niên,.....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 14:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Performance Marketing - Mã tin đăng: 4606064. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây