Phối hợp tất cả các phương pháp duy trì và tăng khối lượng kinh doanh. Bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, hợp tác, công khai, quan hệ cộng đồng, các dự án bán hàng đặc biệt, v.v.
Phối hợp với Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.
Hợp tác, phối hợp và trao đổi với các Trưởng phòng và các thư ký liên phòng ban khác khi cần thiết.
Quản lý việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới.
Nghiên cứu các ấn phẩm tham khảo và ấn phẩm chuyên ngành.
Nghiên cứu các thị trường tiềm năng bằng cách nghiên cứu bảng câu hỏi của khách.
Tham gia tích cực vào cộng đồng thông qua các hiệp hội, hội viên và các tổ chức thương mại khác.
Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và chất lượng dịch vụ thông qua giao tiếp và phối hợp hàng ngày với các phòng ban khác.
Thực hiện nghiên cứu thị trường.
Hỗ trợ đồng nghiệp đảm bảo họ thực hiện đúng cam kết và đạt tiêu chuẩn mà chúng tôi mong đợi.
Thu hút khách hàng mới và khách hàng cũ cho khu nghỉ dưỡng bằng cách duy trì liên lạc với các Hãng hàng không, Công ty Du lịch, Nhà nghỉ Thương mại, Câu lạc bộ Tư nhân và Hiệp hội Chuyên nghiệp trong cộng đồng và các thị trường lân cận.
Thường xuyên xem xét các ấn phẩm quảng cáo nội bộ về hiệu ứng hình ảnh và đảm bảo chúng tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu.
Đề xuất hoặc khởi xướng bất kỳ hành động nào liên quan đến Nhân sự khi cần thiết.
Xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời để các nhóm phát triển mạnh mẽ- liên kết các phòng ban để tạo nên tinh thần đồng đội.
Phối hợp với Bộ phận Nhân sự về nhu cầu lập kế hoạch và quản lý nhân lực.
Tương tác với các cá nhân bên ngoài khu nghỉ dưỡng, bao gồm nhưng không giới hạn ở khách hàng, Văn phòng Hội nghị, Hiệp hội Khu nghỉ dưỡng địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác trong cộng đồng địa phương.
Phối hợp với Bộ phận Ẩm thực, tổ chức và thúc đẩy các dự án đặc biệt nhằm kích thích doanh số bán hàng Ẩm thực trong cộng đồng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các giải đấu, dạ hội, tiệc tùng, lễ hội ẩm thực, v.v.
Thường xuyên xem xét các báo cáo hoạt động của nhân viên Tiếp thị để đảm bảo đạt được các mục tiêu và mục tiêu Bán hàng.
Xem xét số liệu thống kê của chính phủ về lượng khách đến thành phố.
Duy trì giao tiếp tốt với nhân viên Bán hàng và Tiếp thị Khu vực và triển khai các sáng kiến của công ty.
Thường xuyên xem xét các hoạt động Quan hệ Công chúng để đảm bảo khu nghỉ dưỡng được nhận diện cao trên các phương tiện truyền thông địa phương và quốc gia.
Phân tích các nỗ lực bán hàng/khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh.
Giám sát việc phát triển các chiến lược tiếp thị mới.
Nâng cao hình ảnh của khu nghỉ dưỡng trong cộng đồng địa phương.
Truyền tải Dấu ấn Thương hiệu và Dịch vụ Regent vào công việc hàng ngày.
Đề xuất với Tổng Giám đốc loại hình quảng cáo hiệu quả nhất cho khu nghỉ dưỡng bằng cách phân tích thị trường, hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trước đây và tham khảo ý kiến của các Trưởng phòng khác và Công ty Quảng cáo.