Participates and contributes in the preparation and development of the Hotel’s strategic and Business Plan.
Tham gia và đóng góp vào việc lập và phát triển kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh cho khách sạn.
Works with the management team to create and implement a sales plan addressing revenue, customers and the market for the market segment led by the DOS.
Làm việc với đội ngũ quản lý khách sạn để thiết lập và triển khai kế hoạch bán hàng, giao Giám đốc bán hàng phụ trách các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh thu, khách hàng và thị phần theo phân khúc thị trường.
Determine appropriate market segments towards maximizing hotel revenues. Contribute to the price strategy aligned with the revenue manager for pricing and promotion.
Xác định phân khúc thị trường phù hợp để tối đa hóa doanh thu, cùng Quản lý doanh thu xây dựng chiến lược giá và các chương trình khuyến mãi phù hợp.
Utilize customer profile database, build up network and relationship with travel agents, corporates, airlines, tourist offices, related companies while maintaining good relationship with top and potential travel agent accounts.
Sử dụng dữ liệu khách hàng, xây dựng mạng lưới và mối quan hệ với các công ty lữ hành, công ty, hãng hàng không, văn phòng du lịch và các đơn vị liên quan, đồng thời duy trì các đơn vị khách hàng tiềm năng đứng đầu.
Attending and contributing to the weekly/monthly sales strategy meeting.
Tham gia các cuộc họp chiến lược kinh doanh tuần/tháng.
Reviews and prepares monthly financial reports, budget forecasting, expenditure reports for effective management review.
Đánh giá và chuẩn bị báo cáo tài chính hàng tháng của bộ phận, dự báo ngân sách, chi phí để có sự quản lý hiệu quả hơn.
Handling complaints and resolving service, keep a record of all feedback under the appropriate system. Ensures that the issues are resolved in a timely manner to guests’ satisfaction.
Xử lý phàn nàn và khiếu nại của khách hàng, lưu giữ các phản hồi theo hệ thống thích hợp. Đảm bảo các vấn đề liên quan tới khách hàng được xử lý kịp thời và đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.
Participate in recruitment activities, and manage performance of the team, feedback through team member recognition, rewards, and disciplinary action, with the assistance of Human Resources, when necessary.
Tham gia vào các hoạt động tuyển dụng và quản lý hiệu suất công việc của nhân viên trong bộ phận,, phản hồi, ghi nhận, khen thưởng và xử lý kỷ luật kịp thời với sự hỗ trợ của Bộ phận Nhân sự, khi cần thiết.
Recommends monthly room nights target goals for sales team members.
Đề xuất chỉ tiêu số phòng bán hàng tháng đối với các các thành viên trong đội ngũ bán hàng.
Oversee and ensure the updation of rates, promotions on hotel website, OTA&039;s (Online travel agents),... without any rate parity.
Giám sát và đảm bảo việc cập nhật giá, chương trình khuyến mãi trên trang Web, các kênh bán hàng trực tuyến, lữ hành trực tuyến … đảm bảo không vi phạm về giá.
Participates in sales calls with members of the sales team to acquire new business and/or close on business.
Tham gia gặp gỡ khách hàng cùng đội ngũ bán hàng để quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm tới khách hàng.
Responsible for the training of sales managers and staff.
Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên và quản lý bán hàng trong bộ phận.
Maintain and promote a team work environment with effective and clear communication amongst co- workers.
Duy trì và thúc đẩy môi trường làm việc đồng đội, mọi thành viên trong bộ phận giao tiếp, thông tin liên lạc với nhau hiệu quả và rõ ràng.
Monitors all day to day activities of direct reports.
Giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày của bộ phận và báo cáo trực tiếp.
Ensure team to ensure understanding of sales strategy and effective implementation of this strategy for the segment.
Đảm bảo các thành viên trong bộ phận nắm vững chiến lược và triển khai hiệu quả chiến lược đối với các phân khúc thị trường.
Control and monitor S&M expenses to be in line with the budget and provide clear explanations in P&L.
Kiểm soát chi phí bộ phận kinh doanh và tiếp thị và giải trình đầy đủ, rõ ràng trong báo cáo lãi lỗ.
Ensure confidentiality of business information.
Đảm bảo tính bảo mật các thông tin kinh doanh.
Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management
Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác theo sự phân công của Cấp Quản lý