1. Nghiên cứu, tư vấn, xây dựng, phát triển thương hiệu của resort
- Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược Sales- Marketing, chương trình Sales- Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của resort.
- Hoạch định chiến lược Sales- Marketing trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển tại resort.
- Phân tích thị trường, các đối thủ cạnh tranh, dự đoán xu thế, xu hướng và xây dựng kế hoạch Marketing, chiến lược quảng cáo phù hợp.
2. Xây dựng, phát triển bộ nhận dạng thương hiệu cho resort
- Quản lý các kênh truyền thông, các sản phẩm quảng cáo trên các kênh truyền thông, nắm bắt hiệu ứng và có phương án duy trì, thay thế một cách hiệu quả.
- Xây dựng và quản lý các các bộ sales kit, chương trình quảng bá hình ảnh, các sản phẩm, dịch vụ của resort.
- Dự đoán thị trường, thị hiếu của khách hàng và phân loại loại theo giới tính, độ tuổi, công việc,..... nhằm phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng.
3. Quản lý nhân sự bộ phận Sales- Marketing
- Đào tạo và phát triển chuyên môn cho nhân sự bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu công việc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho bộ phận Sales- Marketing định kỳ đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn của resort.
- Đánh giá nhân sự định kỳ đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận đưa ra.
4. Các công việc khác
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Sales- Marketing của resort.
- Theo dõi, lập kế hoạch và dự báo doanh thu hàng năm, quỹ truyền thông.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.
- Phối hợp với các bộ phận trong việc triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Sales- Marketing cho các bộ phận nhằm vượt kỳ vọng mức doanh thu.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ- nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.