Overview of duties
• Triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức phân công đội ngũ bán hàng thực thi các mục tiêu kinh doanh để đạt được các chỉ tiêu kế hoạch. Giám sát quá trình thực hiện các mục tiêu kinh doanh để có những biện pháp điều chỉnh kịp thời và điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng đã đề ra.
To deploy business plan, to assign sales team in implementing of business target in order to achieve target plan. To supervise the process of business target implementation in order to provide timely adjustment and manage business activities as set direction.
• Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và môi trường làm việc thi đua năng động. Tổ chức đào tạo bồi dưỡng, cập nhật kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng. Động viên khuyến khích tinh thần làm việc, theo dõi và đánh giá năng lực từng nhân viên, thực hiện chính sách thưởng phạt rõ ràng, công bằng.
To build up professional sales team and proactive working environment. To organize the training, update knowledge and professional skills for sales team. To encourage staff’s working mortal, to keep track and evaluation performance of each staff, to implement policy on rewarding and punishment in transparent and fairly manner.
Main responsibilities
• Chỉ đạo nhân viên cùng thực hiện kế hoạch kinh doanh. Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hoá doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng (thị trường) hiện hữu, mở rộng thêm khách hàng (thị trường) mới, tiềm năng.
To assign staff to implement business plan. To assign sales team in each market, target client, maximize revenue and client from the current market, to extend new and potential market.
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các khách hàng mục tiêu như công ty, hãng lữ hành, hãng máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội…
To establish close relationship with target client such as companies, travel agents, airline companies, representative office, association, etc…
• Tổng hợp các thoả thuận cam kết với khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận liên quan đối với các cam kết và những yêu cầu này.
To consolidate agreement and commitment with client and client’s request, to give guidance and check the implementation of relating departments to those commitments and requirements.
• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách đang lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thoả mãn và hài lòng của khách đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
To deploy approaching measures to staying guest at the hotel to collect comments and evaluation on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.
• Giải quyết những vấn đề phản ảnh của khách.
To resolve guest’s inquiry.
• Giám sát việc sử dụng ngân sách và kiểm soát chi phí bán hàng của bộ phận.
To supervise the usage of budget and control selling cost of department.
• Cung cấp chính xác những báo cáo về tình hình kinh doanh, tình hình sử dụng chi phí cho Tổng Quản lý định kỳ theo quy định.
To provide precisely periodic reports on business status, expenses usage to General Manager as per regulation.
• Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.
To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, elegant appearance.
• Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.
To coach, train and update professional skills for Sales and Marketing staff, to keep track and evaluate the achievement of staff, to implement appropriate rewarding and punishment.
• Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.
To pay attention to expectation and working conditions of employee, to encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, to supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staff.