[Đống Đa, HN] Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng/Customer Success Leader (EdTech, 12-20M)

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEGROW VIỆT NAM
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý các phát sinh trong quá trình vận hành, tương tác với các phòng ban khác.
Quản lý và giám sát các nghiệp vụ CSKH hàng ngày trong phòng đảm bảo luồng vận hành.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thực của họ.
Lập kế hoạch CSKH tiềm năng theo định kỳ, theo nhu cầu thực tế, theo campaign.
Lập bảng phân tích mô tả chân dung khách hàng tiềm năng.
Báo cáo chỉ số theo yêu cầu, kế hoạch công việc tháng – quý, nghiệp vụ CSKH.
Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng nghiệp vụ liên quan đến CSKH.
Thống kê, lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ nhóm khách hàng thân thiết.

Yêu cầu công việc

Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm làm Sales (Bán hàng, Dịch vụ, Kinh doanh) hoặc CS (Chăm sóc khách hàng). Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Giáo dục.
Thông minh, chăm chỉ, tử tế.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống tốt và ngoại hình/giọng nói dễ tạo thiện cảm.
Có "service mindset", đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm.
Yêu thích việc giao tiếp, trò chuyện, trao đi giá trị cho phụ huynh/con trẻ thay vì chỉ tập trung vào doanh số.
Khao khát kinh doanh các sản phẩm giáo dục tử tế, có giá trị cho hàng nghìn phụ huynh và trẻ em trên toàn quốc.

CƠ HỘI & QUYỀN LỢI
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn

Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng 12.000.000- 15.000.000 VND/tháng + thưởng commission + thưởng performance + thưởng nóng (nếu có) + phụ cấp (tiền điện thoại). Tổng thu nhập up to 20.000.000 VND/tháng.
Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, thưởng tự động 01 ngày công, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v...
Đề cao Employee Well- being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, TeamBuilding hàng quý, Year End Party, menu Pantry/Cafeteria thay đổi liên tục, (đặc biệt) phòng Gym on- site miễn phí, v.v...
Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 03 tháng/lần.

Cơ hội phát triển đột phá

Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring, và Builder Forum hấp dẫn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, WeGrow còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu tự học thông qua Learning Hub trên ứng dụng công nghệ Base Square.
Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình, nhà trường và xã hội.
Cơ hội làm việc cùng các top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ. Cứ mỗi 5 Builders tại WeGrow sẽ có ít nhất một người từng giữ chức Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban... khi còn là sinh viên.

Môi trường an toàn, lành mạnh, drama- free

Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender- Neutral WC.
Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

Địa điểm: Số 29, ngõ 121 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30- 12h00; 13h30- 18h00) và 2 ngày cuối tuần trong tháng theo phân công của Quản lý hoặc Trưởng bộ phận đối với trường hợp cụ thể.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:55:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đống Đa, HN] Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng/Customer Success Leader (EdTech, 12-20M) - Mã tin đăng: 4107265. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 15/1 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây