Đông Nam Bộ - Chuyên Viên/Nhân Viên Quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Đồng Nai; Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc:

Đầu mối hướng dẫn KH thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn KH tiếp xúc các nghiệp vụ khác để thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch theo nhu cầu.
Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (phân khúc khách hàng SME).
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.

Chế độ phúc lợi:

Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng.(Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.

(Nhân viên QHKHDN Chuyên viên QHKDN Giám đốc QHKHDN Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN Giám đốc CN/PGD)

Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.
Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm:
+ Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
+ Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
- Phẩm chất và kỹ năng cần có:
+ Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
+ Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
+ Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-04 22:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đông Nam Bộ - Chuyên Viên/Nhân Viên Quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4931467. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây