Đông Nam Bộ - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai)

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (phân khúc khách hàng SME).
Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Đầu mối hướng dẫn KH thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn KH tiếp xúc các nghiệp vụ khác để thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch theo nhu cầu.
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
Phẩm chất và kỹ năng cần có:
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.

Quyền lợi

Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng.
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
(Giám đốc QHKHDN => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN=> Giám đốc CN/PGD)
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.
(Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đông Nam Bộ - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai) - Mã tin đăng: 5199084. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây