Dược Sỹ Tư Vấn Bệnh Lý / Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SAPHIA CARE
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Ghi nhận và tổng hợp phản hồi hoặc ý kiến đánh giá của khách hàng liên quan sản phẩm, từ đó giúp Công ty có những điều chỉnh, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm- dịch vụ..
- Theo dõi tiến triển của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, cùng Công ty thực hiện sứ mệnh “Tận tâm giúp khách hàng khoẻ mạnh”.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, hướng dẫn liệu trình, hỗ trợ cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh lý của khách hàng.
- Tiếp nhận nhu cầu cần hỗ trợ của khách hàng qua tất cả các kênh Chăm sóc khách hàng của Công ty (Zalo, Hotline...), tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng sức khoẻ.
- Chăm sóc, hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh của khách hàng để gia tăng tỷ lệ tái đơn.

Yêu cầu công việc

- Tận tâm, nhiệt tình, nhiệt huyết và có sự thấu hiểu khách hàng.
- Có kỹ năng lắng nghe và điều chỉnh cảm xúc tốt.
- Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về mảng Chăm sóc khách hàng tại các Công ty kinh doanh TPCN hoặc Dược phẩm.
- Am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng sau bán
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành y, dược.
- Có tư duy và kỹ năng xử lý tình huống tốt, đặc biệt trong vấn đề về xử lý khiếu nại.

Quyền lợi

Lương cứng 10.000.000đ + thưởng hiệu quả công việc. Thu nhập trung bình từ 15.000.000- 20.000.000đ
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa 20.000đ/ suất ăn tại bếp ăn công ty
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng cá nhân và nhiệt huyết cao với công việc, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần dám nghĩ dám làm, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức. Sẵn sàng làm hết sức- chơi hết mình, vừa hiệu quả công việc vừa kết nối nhân viên.
- Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước từ 3- 4 lần/ năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- ĐƯỢC SỬ DỤNG sản phẩm miễn phí tại Công ty và ĐƯỢC TẶNG sản phẩm mang về trị giá 1.000.000đ hàng tháng.
- Môi trường làm việc phẳng, cởi mở, phát huy tính sáng tạo tối đa
- Được làm việc với các thành viên rất nhiệt huyết, cam kết cao, thân thiện
- Được làm việc với đội ngũ Leader không những giỏi về chuyên môn mà còn giúp bạn phát triển cả về bên trong.
- Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, quý, năm, lương tháng 13...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:20:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Dược Sỹ Tư Vấn Bệnh Lý / Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4374386. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SAPHIA CARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây