Chi tiết công việc
Quản lý và vận hành sàn thương mại điện tử:
- Chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động của các gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...).
- Phân tích dữ liệu bán hàng, theo dõi hiệu quả chiến dịch để đưa ra các cải tiến nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
- Tối ưu hóa quy trình vận hành từ việc đăng tải sản phẩm, quản lý tồn kho, đến xử lý đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Quản lý và phát triển livestream bán hàng:
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện trực tiếp qua livestream nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Làm việc với KOLs/KOCs để tổ chức các chiến dịch livestream hợp tác, tạo điểm nhấn cho thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
- Triển khai và giám sát các buổi livestream bán hàng trên các sàn TMĐT, đảm bảo chất lượng nội dung và sự tương tác hiệu quả với khách hàng.
Nghiên cứu thị trường và đối thủ:
- Thường xuyên nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá sự cạnh tranh về giá, chương trình khuyến mãi, chiến lược quảng cáo, từ đó đề xuất điều chỉnh danh mục sản phẩm hoặc giá bán.
Cập nhật và áp dụng các chính sách và thuật toán mới:
- Chủ động đề xuất các giải pháp để tối ưu hóa cửa hàng online, tránh các rủi ro do thay đổi từ nền tảng gây ra.
- Theo dõi và cập nhật các thay đổi từ sàn TMĐT về thuật toán tìm kiếm, chính sách bán hàng, vận chuyển.
- Nhanh chóng triển khai các chiến lược mới phù hợp với các chính sách mới của sàn, đảm bảo cửa hàng luôn ở vị trí cạnh tranh.
Đào tạo, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên cấp dưới.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Vận Hành.
Chân dung ứng viên
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi, năng động và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu xuất sắc, am hiểu về thuật toán và cơ chế hoạt động của các nền tảng TMĐT.
- Kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai và quản lý các buổi livestream bán hàng, có khả năng làm việc tốt với KOLs/KOCs để đẩy mạnh doanh số.
- Khả năng quản lý công việc, làm việc nhóm tốt, linh hoạt và chịu được áp lực cao trong môi trường kinh doanh trực tuyến.
- Có ít nhất 02- 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng nội thất.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng thị trường và có khả năng sáng tạo trong việc đề xuất các giải pháp tối ưu bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc kịp thời hợp lý.
Quyền lợi cơ bản
- Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt,... tại văn phòng dành cho nhân viên.
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo mọi điều kiện để phát triển bản thân.
- Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc, có cơ hội trở thành COO công ty.
- Thưởng vượt doanh thu từ tất cả các kênh mà nhân sự phụ trách, cơ chế thưởng linh hoạt, tương xứng với công việc.
- Mức lương base thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI
- Lương tháng 13, review nặng lực định kỳ 1 năm/lần, chế độ sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Team building, du lịch hàng năm, mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết.
Thời gian làm việc
- 8h – 12h và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.