E-Key Account Manager - Social Commerce

L'ORÉAL VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Oversee Social commerce business for CPD Brands (Maybelline & L'Oréal Paris) including sale performance, store operation, e-distributor management.
Planning Sales out/Sales in plan monthly with Marketing and Finance.
Forecasting & monitoring inventory with e-distributor (OP) and internal Demand Planning, Supply Chain
Coordinate with E-Marketing for customer acquisition, conversion monitoring, traffic performance.
Manage social commerce P&L with Group KAM

Yêu cầu công việc


Good understanding and sensitivity towards beauty, skincare and makeup trends.
2-4 years of relevant work experience in Ecommerce industry
Strong Digital marketing experience, particularly in the areas of Search, Analytics, Social media and Mobile.
Extremely detail-orientated and able to manage multiple priorities

Quyền lợi





13th bonus





Premium Health Care





18 Annual leaves


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-14 23:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin E-Key Account Manager - Social Commerce - Mã tin đăng: 1054397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

L'ORÉAL VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Internet/Online Media, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây