[E1] Giám Sát Dự Án Viettel Idc – Hỗ Trợ Trực Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng (Thu Nhập Trên 10 Triệu/Tháng)

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo KPI xử lý
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
- Thực hiện Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
- Đánh giá các yêu cầu để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
* Thời gian: (Xoay ca luân phiên, hỗ trợ linh hoạt giờ giấc làm việc)
Ca 2: Hành chính 8h- 17h30
Ca 1: 7h- 16H
Ca 3: 13h30- 22h
* Địa chỉ:
Văn phòng làm việc: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
- Ứng viên học Chuyên ngành: Kỹ thuật/Công nghệ thông tin/ Marketing/ Công nghệ/ Bưu chính viễn thông. Có sự mm hiểu sâu về các cách thức CSKH, Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố được coi là một lợi thế.
- Trình độ đào tạo: Đại học
- Ưu tiên nam
- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Quyền lợi

* Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm11,300,000VNĐ/tháng (Có LCB, Phụ cấp, KPI,.,,)
- Thử việc nhận 100% lương, sau 2 tháng ký hợp đồng chính thứcvà tham gia BHXH
- Được trau dồi và rèn luyện kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ, upgrade lên các vị trí cao hơn trong công việc.
- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,..)
- Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản hoàn toàn miễn phí từ các đội ngũ giảng viên ưu tú. Thời gian đào tạo: 3- 5 ngày. Chấm công hưởng lương luôn từ ngày đầu làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 09:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [E1] Giám Sát Dự Án Viettel Idc – Hỗ Trợ Trực Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng (Thu Nhập Trên 10 Triệu/Tháng) - Mã tin đăng: 4513198. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây