Ecommerce & CRM Assistant Manager

CIRCLE K VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục Đích Công Việc

Tạo và quản lý chặt chẽ mối quan hệ với khách hàng của Circle K để tăng độ trung thành của họ với nhãn hiệu thông qua việc thực hiện mượt mà các chương trình khách hàng thân thiết cho các thành viên CK Club.
Phát triển kinh doanh thương mại điện tử của Circle K để đưa Circle K đến gần hơn với khách hàng kèm theo mức độ tiện lợi cao hơn và giúp Circle K xâm nhập thị trường Việt Nam tốt hơn với mô hình O2O.

Trách Nhiệm Công Việc
Strategy:

Hỗ trợ Trưởng Phòng Cấp Cao Trải Nghiệm Thương Hiệu để phát triển Kế hoạch cho CRM & E- com của Circle K hàng năm theo ngân sách.

CRM (CK Club):

Làm việc chặt chẽ với phòng BI và các phòng liên quan để phân tích và hiểu rõ về hành vi của các khách hàng thành viên để phát triển các chương trình/ ưu đãi/ sáng kiến (có báo cáo kết thúc chiến dịch) nhằm thúc đẩy mức độ trung thành, tần suất thành viên vàL doanh số bán hàng cao nhất.
Làm việc chặt chẽ cùng với phòng Marketing để quảng bá CK Club và các chiến dịch trực tuyến và ngoại tuyến.
Thúc đẩy tương tác khách hàng và sử dụng CK Club thông qua việc phát triển các chương trình hấp dẫn và tối ưu hóa trải nghiệm.
Tăng hiệu suất của CK Club thông qua việc tăng các tiêu chí chính (số lượng thành viên CK Club, số thành viên đang hoạt động và tần suất mua sắm...) để đạt được các KPI đã đề ra.
Chịu trách nhiệm dẫn dắt và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài để triển khai thành công các chương trình khuyến mãi của công ty (Lên kế hoạch, triển khai, theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả)
Hợp tác với các đối tác để phát triển và thực hiện các chiến dịch chung với lợi ích đôi bên.

TMĐT (CK GO & Circle K Trên Nền Tảng TMĐT Của Các Đối Tác):

Làm việc chặt chẽ với các phòng liên quan và các đối tác để quảng bá và thực hiện các chiến dịch chung với các đối tác và nhà cung cấp.
Duy trì các mối quan hệ tốt với các đối tác hiện tại thông qua các cuộc họp định kỳ và kết nối chặt chẽ.
Phân tích và hiểu rõ hành vi của khách hàng đối với việc giao hàng trực tuyến để phát triển và thực hiện các sản phẩm, ưu đãi, schemes (có báo cáo kết thúc chiến dịch) hiệu quả nhằm thúc đẩy nhiều hơn giao dịch và doanh số bán hàng và đạt được các KPI đã đề ra.
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi trên Ecommerce nhằm tăng doanh số, tối ưu lợi nhuận và mở rộng kênh bán hàng trực tuyến.

Nhiệm vụ khác

Chủ động theo dõi thị trường/ các đối thủ/ các xu hướng để phát triển các sáng kiến cho CRM và E- com của Circle K, cung cấp các báo cáo thị trường và đối thủ cạnh tranh hàng tháng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong các chiến lược thu hút khách hàng, tái tiếp cận và duy trì khách cũng như E- com.
Giao tiếp tốt, cả nói và viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh và thuyết trình.
Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM/ E- com. Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ là 1 lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập, tư duy lãnh đạo tốt, thái độ hướng tới khách hàng, tư duy tích cực, tinh thần luôn sẵn sàng làm việc, đoàn kết, trung thực và chủ động phát triển các mối quan hệ cả bên trong và bên ngoài.
Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, E- commerce, MKT hoặc các ngành có liên quan.
Good planning, analytical skills, problem solving, set priorities, attention to details/ Khả năng tốt về lên kế hoạch, phân tích, giải quyết vấn đề, sắp xếp ưu tiên và tỉ mỉ.
Giỏi về công nghệ và nhạy bén trong kinh doanh.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-01 02:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Ecommerce & CRM Assistant Manager - Mã tin đăng: 5196949. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CIRCLE K VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hồng Lĩnh Plaza, Lot 2, Street No. 9A, Bình Hưng Ward, Bình Chánh District, HCMC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Crm assistant tại tỉnh/thành