Ecommerce / OTA Distribution Manager

KHÁCH SẠN VIAS VŨNG TÀU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý và cập nhật thường xuyên, chính xác thông tin hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn trên website được công bố chính thức. Giám sát quá trình sử dụng, đề xuất thay đổi các công cụ website nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng, hình thức website đáp ứng theo xu hướng hiện đại của thị trường và theo bản sắc riêng của khách sạn.
To manage, update regularly and precisely the official public information, image of hotel’s products and services on website. To supervise the usage, recommend to change website tools in order to meet guest’s demands, to change website form in order to catch up morden trend of the market and in accordance with hotel’s manner.
• Thiết lập quan hệ hợp tác với các mạng bán phòng tiềm năng. Quảng cáo địa chỉ website, hình ảnh website trên các công cụ tìm kiếm trên internet và trên các trang website chuyên biệt, đảm bảo thông tin và hình ảnh cập nhật chính xác.
To establish relationship with potential room sales websites. To advertise website’s address and image on search tools on internet and professional website, to ensure information and image are updated precisely.
• Lập kế hoạch và kinh phí duy trì tên miền. Lập kế hoạch và kinh phí quảng cáo tiếp thị website trong ngắn hạn và dài hạn, xuất hiện trên các website trọng điểm.
To set the plan and maintenance budget for domain name. To set plan and budget for advertising and marketing on website in short and long term, to be present on major websites.
• Thực hiện các công tác tiếp thị, chào bán hàng trực tiếp bằng e- mail, tiếp thị giới thiệu trực tuyến địa chỉ website đến các khách hàng tiềm năng (tuân thủ các luật định).
To implement marketing, direct sales by email, to do on line marketing of the website address to potential clients (following regulations).
• Đề xuất các chính sách khuyến mãi để thu hút khách đặt phòng qua mạng.
To recommend promotion policies to attract on line booking.
• Quản lý hồ sơ khách đặt phòng qua mạng, thực hiện công tác chăm sóc thăm hỏi khách hàng (theo thường kỳ, theo sự kiện), giải quyết trả lời những than phiền góp ý của khách.
To manage on line booking guests’ record, to execute sales calls (periodic or by event), to resolve guests’ complaint and comments.
• Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ cho Giám đốc Kinh doanh về tình hình kinh doanh khách đặt phòng qua mạng, tình hình khách (tỷ trọng, lượng khách tăng giảm, những than phiền của khách hàng, những sự kiện ảnh hưởng…).
To implement periodic reporting to Director of Sales about on line room booking, guest status (volume, increase and decrease, guest’s complaint, affected event…).
• Trực tiếp đón tiếp và theo dõi chăm sóc khách hàng quan trọng, trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn, theo dõi việc áp dụng các chính sách công bố cho khách hàng trên website.
To directly welcome and take care of important guest during guest staying at the hotel, to follow up the implementation of public policies on website.
• Thực hiện và tham gia các hoạt động khác của khách sạn theo quy định và sự phân công của cấp trên (như các chương trình khuyến mãi, chiến dịch chào bán hàng, hội nghị khách hàng…).
To implement and take part in other activities of hotel as per regulation and assignment of upper management (such as promotion program, sales campaign, client seminar, etc…).
• Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.
To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.
• Xây dựng môi trường làm việc năng động, khuyến khích thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhân viên, duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên và thực hiện các biện pháp thưởng phạt rõ ràng, công bằng.
To build up proactive working environment, encourage staff’s working moral, acknowledge staff’s comments, maintain good relationship with colleagues. To evaluate performance of each staff and implement the rewarding and punishment in transparent and fairly manner.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Giám đốc kinh doanh & tiếp thị.
To be ready to take other tasks subject to assignment of Director of Sales and Marketing.

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm làm việc: 1- 2 năm ở vị trí tương tự.

1 or 2- year experience in a similar position.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: fluent in both writing and speaking skills.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

.....

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.
- Thu nhập hấp dẫn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:07:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Ecommerce / OTA Distribution Manager - Mã tin đăng: 4104386. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN VIAS VŨNG TÀU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây