EDUCATION ADVISOR
Trách nhiệm công việc liên quan đến kinh doanh (Sales):
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Trực tiếp gọi điện đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ.
Tư vấn & bán hàng
- Thu thập và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình tư vấn bán hàng của Yola
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ theo quy định để giới thiệu và tư vấn khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký, thực hiện các thủ tục thanh toán, áp dụng đúng chính sách ưu đãi và xuất hóa đơn theo đúng quy định.
- Theo sát tình hình doanh thu bán hàng để đảm bảo đạt doanh thu và KPI được giao.
Tổ chức thực hiện, quản lý doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm
- Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực, thị hiếu khách hàng.
- Đề xuất những ý tưởng, giải pháp và chương trình khuyến mại phù hợp.
- Triển khai kế hoạch/chỉ tiêu doanh số và phân bổ doanh số theo ngày, tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho trung tâm.
- Tổ chức bán hàng đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm.
Trách nhiệm công việc liên quan đến quản lý đội nhóm
- Triển khai, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện các quy trình – quy định – các thông báo của công ty.
- Xây dựng tinh thần đồng đội, thực hành và triển khai các giá trị cốt lõi của công ty cho nhân viên.
- Tổ chức họp định kỳ và đột xuất (khi cần thiết) với đội ngũ quản lý trực thuộc tại trung tâm.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Giám sát tác phong, thái độ giao tiếp của nhân viên.
- Huấn luyện, đào tạo kiến thức và hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên trực thuộc.
- Quản lý nhân sự và đào tạo nhân viên tư vấn tại trung tâm
CUSTOMER CARE
Chăm sóc học sinh đang học
- Chuẩn bị sách vở, dụng cụ cho giáo viên và học sinh
- Quản lý hồ sơ, thông tin quá trình học tập của học sinh và lớp học
- Chăm sóc học sinh trong quá trình học tập tại YOLA bao gồm:
+Nhắc nhở học sinh tham gia các kỳ thi giữa khoá/ cuối khoá
+Đặt lịch tutor cho các học sinh yếu hoặc các bạn nghỉ học theo quy định tại YOLA,
+Hướng dẫn các trang web làm bài tập
+Các thông tin sự kiện tại trung tâm
- Tổ chức thi/ chấm thi/ báo điểm các kỳ thi Midterm/ Final/ Retest
- Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh trong quá trình học tập tại YOLA
- Trao đổi với phụ huynh về tiến độ học tập của học sinh và thông tin học phí khóa tiếp theo
Điều phối các hoạt động vào thời gian có lớp
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ PH/HS
- Điều phối/ hỗ trợ ở sảnh giờ vào học/tan học
Công việc hành chính
- Hỗ trợ đăng ký thi thật cambridge, IELTS cho học sinh
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động event tại trung tâm