1. Giám sát công việc của bộ phận
- Nắm rõ các nhiệm vụ, yêu cầu công việc của từng vị trí công việc trong bộ phận nhằm thay thế vị trí, hỗ trợ khi cần thiết.
- Kiểm tra hiện trạng các thiết bị hàng ngày. Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà. Bảo đảm tất cả các công việc hoàn thành đúng lịch trình.
- Nắm rõ cách thức vận hành, bảo trì tất cả các thiết bị của các bộ phận theo hướng dẫn, quy định của resort.
- Kiểm tra, quản lý, theo dõi các hạng mục thiết bị theo định kỳ.
- Nhận thức được các vấn đề tiềm ẩn có thể xảy ra và chủ động sửa chữa nhanh chóng nhằm tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra hoặc gây gián đoạn các hoạt động của resort.
- Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng theo lịch và bảng phân công công việc từ cấp trên.
- Giám sát toàn bộ công việc bảo việc liên quan đến vận hành, bảo dưỡng hệ thống M&E trong Resort.
- Giám sát toàn bộ các hoạt động bảo trì bảo dưỡng hàng ngày, các công việc sửa chữa và nâng cấp nếu có.
- Đảm bảo thực hiện các công việc bảo trì bảo dưỡng tuân thủ theo các quy trình và các tiêu chuẩn đã được thiết lập.
Sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp sửa chữa các thiết bị kỹ thuật, dụng cụ và theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
- Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Tham gia vào mọi hoạt động của Resort như bảo dưỡng hệ thống cơ điện.
- Thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng/yêu cầu sửa chữa sớm nhất có thể.
- Hỗ trợ các nhân viên sửa chữa và bảo trì, thiết lập hệ thống bảo trì dự phòng và quản lý tất cả hoạt động song song.
Giám sát, hỗ trợ đào tạo nhân sự
- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nhân sự bộ phận.
- Lên lịch và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên hàng ngày, đảm bảo đáp ứng mục tiêu từng đầu mục công việc.
- Hỗ trợ xác định nhu cầu nhân sự và tuyển dụng, nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân sự.