Những nhiệm vụ chính:
Nhận nhiệm vụ từ trưởng nhóm Chiến lược/Người quản lý Chiến lược/Giám đốc.
Tiến hành phân tích cần thiết từ các nguồn thông tin khác nhau để làm rõ bản tóm tắt của khách hàng, xây dựng giả thuyết thay thế và đề xuất các giải pháp marketing chiến lược tối ưu.
Nhiệm vụ khác được cấp trên giao (Chuyên gia chiến lược/Sup/Quản lý hoặc MD).
Tham gia khóa đào tạo Kỹ năng hoạch định chiến lược/Kế hoạch cấp cao/Trợ lý.
Tham gia các hoạt động gắn kết nhóm.
Xác định thông tin chi tiết cốt lõi về khách hàng có những thách thức kinh doanh phức tạp và biến chúng thành các giải pháp đơn giản thúc đẩy chiến lược thương hiệu tổng thể và thực hiện sáng tạo.
Cộng tác với nhóm dự án bao gồm Sáng tạo & Account để có ý tưởng sáng tạo tốt nhất cho chiến dịch giành chiến thắng.
Tư duy sáng tạo để xây dựng phương pháp tiếp cận sáng tạo vượt trội, toàn diện là một điểm cộng.
Thực hiện nhiều hoạt động khác nhau để phát hiện những hiểu biết chi tiết của người tiêu dùng và biến thông tin chi tiết thành ý tưởng chiến lược và giải pháp truyền thông tích hợp.
Chịu trách nhiệm với nhóm về chiến lược & đề xuất từ bản tóm tắt khách hàng đến thuyết trình bằng cách làm việc với nhóm Kinh doanh (bao gồm Trưởng nhóm Account, Trưởng nhóm sáng tạo) để giành được công việc phù hợp với chiến lược tiếp thị.
Tham gia tích hợp kế hoạch sáng tạo và chiến lược vào kế hoạch truyền thông gắn kết nhằm xây dựng thương hiệu, thúc đẩy lưu lượng truy cập, đạt được kết quả và có yếu tố gây ngạc nhiên…
Đạt KPI về thanh toán cá nhân.
Hiểu rõ Hành trình thương hiệu, Lộ trình mua hàng và có thể triển khai chiến lược vào các điểm tiếp xúc và hoạt động ngoại tuyến thành công.
Trình độ chuyên môn:
Có hiểu biết tốt về thương hiệu, quảng cáo và tiếp thị – biết cách hoạt động của tiếp thị và quảng cáo và có thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến lĩnh vực này.
Tự tin trình bày và giải thích các ý tưởng với khách hàng và đồng nghiệp một cách hợp lý, không bao giờ nói KHÔNG nhạy cảm, giữ bình tĩnh và có thái độ tích cực trước các phản hồi.
Có khả năng tạo trải nghiệm tiếp thị cho người tiêu dùng, kịch bản sự kiện, quy trình, nền tảng với xu hướng hoặc sự thú vị mới nhất.
Tôn trọng thời gian biểu, deadline & tương tác nội bộ với đồng nghiệp.
Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, mức độ thời gian cao và khả năng tự quản lý cao.
Kỹ năng nói trước đám đông, kỹ năng thuyết phục, chủ động, năng động và chuyên nghiệp.
Ý thức và thái độ kinh doanh mạnh mẽ.
Tư duy sáng tạo và ý thức sáng tạo 360 độ, có khả năng sáng tạo và ghét lối sống truyền thống, ghét những thói quen lặp đi lặp lại.
Yêu văn học, đọc sách, đời sống xã hội, thích hoạt động xã hội, có lối sống hướng ngoại.
01+ năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch hoặc tạo chiến lược cho chiến dịch ngoại tuyến hoặc chiến dịch tích hợp được đánh giá cao.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xã hội, marketing, kinh doanh, văn học, biểu diễn nghệ thuật.
Bắt buộc phải có kỹ năng tiếng Anh tốt (cả nói và viết).
Trình độ chuyên môn ưu tiên (Bổ sung):
Có khiếu tiếp thị, hài hước và nhạy bén trong kinh doanh.
Tự cân bằng.