Kết hợp với Bộ phận ẩm thực và đồ uống, chuẩn bị cho việc cung cấp ẩm thực và đồ uống của khách sạn phù hợp với vị trí của khách sạn (thị trường, cạnh tranh …) và chính sách thương hiệu.
In conjunction with the F&B, prepares the hotel&039;s F&B offers in line with the hotel&039;s positioning (market, competition etc) and brand policy.
• Able to innovate and diversify services offered to guests.
Có khả năng đổi mới và đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp cho thực khách
• Responsible for food hygiene, safety and quality in the hotel.
Chịu trách nhiệm về vệ sinh, an toàn và chất lượng thực phẩm trong khách sạn.
• Responsible for meeting the department&039;s quantitative and qualitative targets.
Chịu trách nhiệm đặt được các chỉ tiêu về số lượng và chất lượng của bộ phận.
• Prepares the department&039;s annual budget and expenses in line with F&B strategy.
Dự toán ngân sách và chi phí hàng năm của bộ phận phù hợp với chiến lược F & B.
• Orders merchandise in compliance with the group&039;s purchasing policy
Đặt mua hàng hóa phù hợp với chính sách mua sắm của tập đoàn.
• Manages stocks and supplies
Quản lý kho và các vật dụng.
• Carries out inventories, inputs data and explains consumption differences
Thực hiện việc kiểm kho, nhập liệu và giải thích chênh lệch về chi phí tiêu thụ.
• Supervises food preparation, cost, quality, quantity, inventories, portion control, menu planning, recipes and testing of samples submitted by Purchasing Department.
Giám sát việc chế biến thực phẩm, giám sát chi phí, chất lượng, số lượng, kiểm kê, kiểm soát khẩu
phần, lên thực đơn, công thức nấu ăn và kiểm tra mẫu thử nghiệm được cung cấp bởi Bộ phận
mua hàng.
• Develops standard recipes card for all dishes to ensure proper portion control, uniformity of taste and quality; tests new products, recipes and formulas.
Xây dựng thẻ công thức nấu ăn tiêu chuẩn, đảm bảo được khẩu phần thích hợp, đồng nhất hương
và chất lượng, thử nghiệm món ăn mới, và thử nghiệm những công thức mới.
• Prepares inventories, budget forecast and may revise work schedules for each month; reported on overtime, absenteeism and accidents.
làm thêm giờ, vắng mặt và các trường hợp tai nạn trong ca làm việc.
Chuẩn bị kiểm kê, dự báo ngân sách và có thể điều chỉnh lịch làm việc cho mỗi tháng, báo cáo
• Handles varied correspondence regarding customer complaints, suggestion for new dishes, requests for special food.
thực phẩm đặc biệt khác.
Xử lí các thư từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng, đề xuất các món ăn mới và các yêu cầu
• Solves all complains made by all guests
Giải quyết mọi vấn đề phàn nàn của khách.
• Supervises all sections of the kitchen: production of hot and cold dishes, patisserie and stewarding.
Giám sát tất cả các khâu của nhà bếp: bếp nóng, bếp lạnh, bếp bánh và bộ phận vệ sinh.
• Ensures all equipments and appliances under his responsibility are used correctly and kept in good condition.
Đảm bảo tất cả các thiết bị và đồ gia dụng được sử dụng đúng cách và cất giữ trong tình trạng
tốt.
• Ensures the respect and due application of the rules of hygiene in the department (As per Hygiene Analytical Critical Control Point/ HACCP standards etc)
Đảm bảo tuân theo và thực thi các quy định về vệ sinh (Điểm kiểm soát phân tích vệ sinh / tiêu
chuẩn HACCP...