GENERAL PURPOSE/MÔ TẢ CHUNG
- F&B Attendant are served to the hotel’s standard in the Restaurant, Bar, Lounge areas. Display highest standards of hospitality and welcome are demonstrated at all times within all food and beverage areas./ Nhân viên Phục vụ được phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn tại khu vực nhà hàng, khu vực pha chế, Lounge. Luôn thể hiện sự hiếu khách và chào đón khách theo tiêu chuẩn cao nhất tại tất cả khu vực ẩm thực.
MAIN DUTIES / NHIỆM VỤ CHÍNH
- To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back- up tools, arrange and display table in accordance with standards prescribed./Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan, sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.
- To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements./Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times and adhere to the hotel’s grooming standards./Tác phong diện mạo chỉnh tề, sạch sẽ mọi lúc và tuân theo tiêu chuẩn diện mạo của khách sạn theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Maintain cleanliness and hygiene in dining areas and functioning outlets. Performing basic cleaning tasks as needed or directed by supervisor./Luôn giữ sạch sẽ và vệ sinh các khu vực ăn uống và các khu vực khác, Thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh khi cần hoặc được chỉ đạo bởi giám sát.
- Receive work task before starting daily operating shift, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day./Nhận nhiệm vụ công việc trước khi bắt đầu ca làm việc hàng ngày, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.
- Check the work station to assure that furniture, fixtures and equipment are under well condition and sufficient in quantity./Kiểm tra khu vực làm việc đảm bảo trang thiết bị, công cụ, dụng cụ luôn trong trình trạng tốt và đủ số lượng.
- Greets and welcomes all guests in a pleasant and professional manner./ Chào đón khách môt cách chuyên nghiệp và dễ chịu.
- To promote the hotels services and products to encourage repeat visits./Quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn một cách chuyên nghiệp nhằm khuyến khích khách hàng quay trở lại.
- Keep a constant communication between colleagues and with Chefs to ensure a fluent operation flow./Luôn giữ kết nối thông tin giữa các đồng nghiệp và nhân viên bếp đảm bảo việc vận hành trôi chảy.
Salary and Allowances/Lương và các chế độ khác
- Monthly meal allowance./Phụ cấp tiền ăn hàng tháng
- Support to relocation allowance by ranks./Hỗ trợ chi phí nhận việc.
- Home Visit allowance/Phụ cấp về thăm nhà.
- Full Salary & monthly Service Charge in probation period./100% Lương và tiền dịch vụ trong thời gian thử việc
Benefits/Các chế độ Phúc lợi
- Uniforms are provided according to Hotel standards./Được cung cấp đồng phục làm việc.
- Support shuttle bus to Hotel./Xe đưa đón nhân viên
- Supported housing staff with full amenities and entertainment area./Hỗ trợ nhà ở nhân viên với đầy đủ trang thiết bị
- Support for 2 meals during the work shift./Hỗ trợ 2 bữa ăn trong ca làm việc.
International working environment, join courses of Hotel Standard/Môi trường làm việc quốc tế và được tham gia các khóa học theo tiêu chuẩn Khách sạn.
Insurance policy/Chính sách bảo hiểm
- 24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm dựa theo quy định của luật lao động.