F&B Attendant

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phục vụ khách hàng ​
- Giới thiệu thực đơn, món ăn, đồ uống và hỗ trợ khách lựa chọn món phù hợp. ​
- Đảm bảo phục vụ món ăn và đồ uống chính xác, đúng yêu cầu của khách hàng và đúng thời gian.​
- Chào đón khách hàng và phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, thân thiện. ​
Dọn bàn và chuẩn bị khu vực phục vụ
- Dọn dẹp và sắp xếp bàn ăn sạch sẽ trước và sau khi khách dùng bữa. ​
- Đảm bảo không gian nhà hàng luôn gọn gàng và thoải mái, phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ.​
Vận chuyển và phục vụ đồ ăn
- Bê đồ ăn, đồ uống đến bàn cho khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. ​
- Kiểm tra kỹ lưỡng món ăn và đồ uống trước khi phục vụ để đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.​
Hỗ trợ khách hàng trong suốt bữa ăn​
- Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái trong suốt thời gian dùng bữa. ​
- Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng và giải quyết vấn đề phát sinh.​
Phối hợp với các bộ phận khác​
- Làm việc hiệu quả với các bộ phận bếp và bar để đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được thực hiện chính xác và kịp thời. ​
- Tạo sự giao tiếp tốt giữa các bộ phận để nâng cao hiệu quả phục vụ và chất lượng dịch vụ.​

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng, Quản trị dịch vụ hoặc các ngành liên quan.​
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Waiter, Waitress hoặc các công việc tương tự là một lợi thế.​
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết Tiếng Nhật là một lợi thế​.
- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ, đặc biệt là tại các nhà hàng, quán bar cao cấp hoặc các cơ sở kinh doanh ẩm thực sang trọng.​
Phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần cầu tiến: Luôn học hỏi, cải thiện kĩ năng và nâng cao chuyên môn.​
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp: Đảm bảo luôn giữ gìn ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường làm việc. ​
- Tinh thần trách nhiệm cao: Luôn chủ động trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.​
- Chuyên nghiệp & tinh tế: Luôn duy trì thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp.​
- Tận tâm và kiên nhẫn: Luôn chú trọng đến sự hài long của khách hàng, bình tĩnh và sẵn sàng giải quyết các yêu cầu hoặc vấn đề phát sinh​.
Năng lực chuyên môn:
- Kiến thức dịch vụ khách hàng & tiêu chuẩn nhà hàng: Hiểu quy trình dịch vụ, tạo không gian sang trọng và tư vấn thực đơn, đồ uống phù hợp.​
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng, lịch sự, lắng nghe tốt và duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng.​
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Xử lý tình huống phát sinh và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, linh hoạt và chuyên nghiệp.​
- Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian: Làm việc hiệu quả, giải quyết vấn đề nhanh chóng, chịu được áp lực.​

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn
Làm việc tại môi trường nhà hàng cao cấp
Chê độ BHXH
Cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp
Làm việc tại nhà hàng cao cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 18:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin F&B Attendant - Mã tin đăng: 5340540. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây