F&B Attendant

BAY RESORT HOI AN
Mức lương
5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

JOB SCOPE
PHẠM VI CÔNG VIÊC
Hỗ trợ Giám sát Phục vụ Bàn đưa thực đơn cho khách và trả lời các thắc mắc của khách về thức ăn, thức uống và dịch vụ một cách lịch sự và hiệu quả khi nhà hàng đông khách
Đảm bảo khu vực phục vụ được chỉ định luôn được trang bị đầy đủ với lọ đựng gia vị, đồ dùng dành cho khách và dụng cụ phục vụ ăn uống ở tình trạng sạch sẽ
 Liaises with Kitchen Department and Bar on daily operations and quality control
 Maintains par stocks of all operating equipment and guest supplies of the Restaurant as required
 Ensures the assigned station is fully stocked with full and clean condiment containers, guest supplies and tableware at all times
Phân loại các đồ dùng bằng vải dơ và gửi đến Tổ Đồng phục của Bộ phận Buồng
Thực hiện quy trình trao đổi các đồ dùng bằng vải với Bộ phận Buồng
Duy trì lượng dự trữ trang thiết bị và đồ dùng dành cho khách của nhà hàng khi được yêu cầu
 Possesses a good knowledge of the Restaurant menus and wine list
 Has a good control on the Restaurant’s linen par stock, records the linen exchange into the Linen Logbook at the end of each shift and reports to supervisors in case damaged linen isn’t replaced
Đưa hóa đơn cho khách và thực hiện thanh toán
 Ensures that the Food & Beverage Top 10 are implemented
 Clears and re- sets tables and/or counter at conclusion of each course
 Presents bill and collects payment accordingly
Giữ vệ sinh và mỹ quan ở khu vực phục vụ khách và làm việc của nhà hàng
Gấp khăn ăn; lau ly tách và dao, muỗng, nĩa; kiểm tra các hủ đựng muối, tiêu, tăm, xốt và các đồ dung bằng vải
Phối hợp chặt chẽ với nhân viên các nhà hàng khác một cách tích cực và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của Resort và sự hài lòng của khách
Thực hiện công tác thu ngân khi được yêu cầu
 Assists Supevisor in presenting menus and answering enquiries and makes suggestions regarding food, beverage, and service to guests in a courteous and effective manner in peak dining periods
 Sorts soiled tableware and sends to stewarding area
Phân loại dụng cụ ăn uống dơ và gửi vào khu vực tạp vụ
Hướng dẫn khách đến vị trí ngồi, nhận yêu cầu và phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo trình tự được thiết lập
Dọn dẹp và bày trí lại bàn ăn và/hoặc quầy sau khi việc phục vụ món ăn đã hoàn tất
Đảm bảo đồ vật bị bỏ quên được xử lý đúng quy định
Giới thiệu thực đơn và thuyết phục khách đặt những món ăn có giá cao hơn giá bình quân và những món ăn thêm để tăng doanh thu cho nhà hàng
 Upsells the menu and induces guests to take slightly higher than medium- priced items and side orders to increase the revenue
Có kiến thức tốt về thực đơn và danh sách rượu bán tại nhà hàng
Kiểm tra kỹ tiền mặt nhằm tránh thu nhầm tiền giả
 Prepares mis- en- place according to the requirements and operation needs
 Seats, takes orders and serves food and beverages to guests according to the established sequence and procedures
 Works closely with other Outlet employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the Resort and the satisfaction of Resort guests
 Verifies cash received ensuring only genuine money be collected
Đảm bảo mọi nhân viên luôn làm việc với bộ phận khác trên tinh thần tương trợ và linh hoạt, phản ánh triết lý “Làm việc với tinh thần đồng đội”
 Performs the function of cashier as required
 Upkeeps and maintains Restaurant’s dining and working areas
Phối hợp với Bộ phận Bếp và quầy bar trong hoạt động phục vụ hàng ngày và việc kiểm tra chất lượng
Chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi phục vụ theo nhu cầu hoạt động
Kiểm soát tốt lượng đồ dùng bằng vải của nhà hàng, ghi chú lượng đồ dùng bằng vải được chuyển đổi vào Sổ Theo dõi Đồ dùng bằng Vải vào cuối ca trực và báo cáo với cấp trên trường hợp đồ dung bằng vải bị hư hỏng không được thay thế
 Strictly adheres to all policies and procedures related to cashiering and cash handling
Nghiêm túc tuân thủ tất cả các quy trình và chính sách liên quan vấn đề thu ngân và xử lý tiền mặt
 Folds napkins; cleans glassware and utensils; replenishes condiment and toothpick containers
 Works in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”
 Responsible for daily linen exchange with Housekeeping Department
 Sorts soiled linen and sends to Uniform and Linen Section of Housekeeping Department
Đảm bảo Danh sách 10 Sản phẩm Hàng đầu của Bộ phận Ẩm thực được áp dụng
 Ensures the proper handling and control of lost and found items

Yêu cầu công việc

KINH NGHIỆM
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng
YÊU CẦU:
- Làm việc theo ca
- Có chứng chỉ tối thiểu sơ cấp bàn/bar
- Có sức khỏe tốt

Quyền lợi

Quyền lợi cạnh tranh
Mức lương cạnh tranh
Môi trường quốc tế chuyên nghiệp
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên lương thu nhập
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 cho toàn thể nhân viên ngay khi nhận việc
- Nghỉ hàng tuần: 2 ngày/tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-12 01:00:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin F&B Attendant - Mã tin đăng: 4174284. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BAY RESORT HOI AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây