• Làm tốt công tác giao nhận ca, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền, bố trí công việc trong ngày.
To perform well with shift handover, assigning tasks for subordinates, task arrangement within the day.
• Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị, đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.
To check overall working areas before serving hour to guarantee sanitation, display, preparations, ensure everything is ready for customer service.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.
To be responsible for following up, directing, supervising and supporting staff to well perform customer service tasks, introduce food and beverage, ensure the quality and standards of service.
• Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra và đảm bảo việc phục vụ kịp thời, đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng khách hàng.
To welcome and guide guests to their tables, remind waiters, check and ensure timely service with high standards, bring satisfaction to guests.
• Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.
To monitor the operations of restaurants such as taking orders, supervising and supporting staff in working hours, especially in rush hours.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, và các đối tượng khách hàng đặc biệt khác…
To receive table or banquet bookings, arrange seats, banqueting hall, conferences related to food and requests for VIPs, and other special customers.
• Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Giám sát Nhà hàng và Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, hạn chế bể vỡ, mất mát… Sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.
To motivate, encourage staff to actively work in team. Assist Restaurant Supervisor and Restaurant Manager to manage daily activities, answer phone calls, limit breakage, losses… To arrange the pace of work reasonably.
• Tiếp nhận những ý kiến phản hồi, khiếu nại hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình. Ghi nhận những sai sót, khuyết điểm trong quy trình phục vụ của nhân viên để kịp thời uốn nắn và rèn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ.
To receive feedback, complaints from guests and handle within authority allowed, report to Restaurant Manager in case the issue is beyond authority. To record mistakes, shortcomings of staff to timely correct and train them, enhance quality service.
• Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
To be willing to serve at banquet or events held inside or outside the hotel or work overtime when needed.
• Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực.
To participate in, coordinate and support the learning and training in F&B Department
• Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi.
To report the operational condition of restaurant in working hours, to resolve and record feedback from guests, staff in handover book for manager to keep track of.
• Thay mặt Giám sát Nhà hàng và Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người giám sát nhà hàng và quản lý nhà hàng vắng mặt.
To handle work on behalf of Restaurant Supervisor and Restaurant Manager during his/her absence.
• Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Trưởng bộ phận Ẩm thực.
To be willing to complete other tasks assigned by F&B Manager.