Financial Services Department | Bộ Phận Dịch vụ Tài chính (FSD)
Functional Objective
Financial Services Deployment Executive (FSE) takes a key role in making the Financial Services Department (FSD)&039;s revenue and moving to reach 10% of the company&039;s revenue in the next 3 years. Besides, FSE will connect customers to bring them the premium financial services packages from our partners.
Report to:
Team Manager/Regional Head of Financial Services
Key Responsibilities
70% Target Production number
Meet monthly Production targets for products and services that the company provides to customers.
Make daily and monthly reports on implementation results and Production planning.
Be responsible for customer support after Production and related services.
Be responsible for solving problems in the process of providing services of partners to customers.
Handle customer needs through cold- calls and direct selling to customers combined with selling points of partner products/services to provide a financial solution for customers.
Generate target customers for service packages and products of FSD being deployed.
20% Discipline and Compliance
Strictly comply with regulations on customer information security.
Strictly comply with the requirements of office attire on working days.
Ensure to follow the trained record- handling process correctly.
Be responsible for customer information and related documents provided.
10% Other tasks as per request of manager and company
Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng đối với các sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.
Mục tiêu công việc
Nhân viên Dịch vụ Tài chính (FSE) đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu của bộ phận Dịch vụ Tài chính (FSD) và hỗ trợ bộ phận đạt mục tiêu chiếm 10% tổng doanh thu của Công ty trong 3 năm tới. Bên cạnh đó, nhân viên Dịch vụ Tài chính là cầu nối quan trọng mang đến lợi ích cho khách hàng thông qua các gói hỗ trợ dịch vụ tài chính chất lượng cao từ đối tác.
Báo cáo cho
: Quản lý/Giám Đốc Khu Vực dịch vụ tài chính
Trách nhiệm chính
70% Chỉ tiêu doanh số
Chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề trong quá trình xử lý hồ sơ cung cấp dịch vụ của đối tác cho khách hàng.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng thông qua gọi điện và gặp gỡ trực tiếp kết hợp chia sẻ những ưu thế của sản phẩm/dịch vụ của đối tác nhằm cung cấp giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng.
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp các gói dịch vụ mà bộ phận Dịch vụ Tài chính đang triển khai.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Chịu trách nhiệm về hỗ trợ hậu mãi và cung cấp các dịch vụ liên quan.
Lập các báo cáo hàng ngày, hàng tháng về kết quả thực hiện và việc lên kế hoạch kinh doanh.
20% Kỷ luật và việc tuân thủ quy định
Đảm bảo thực hiện đúng quy trình xử lý hồ sơ đã được đào tạo.
Tuân thủ nghiêm túc quy định về bảo mật thông tin khách hàng.
Thực hiện đúng yêu cầu về trang phục công sở, lịch sự trong tất cả các ngày làm việc, gặp gỡ tiếp xúc khách hàng.
Chịu trách nhiệm về thông tin và các giấy tờ liên quan của khách hàng cung cấp.
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và Công ty