FLC Hotels and Resorts - Senior Sales Manager

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đại diện cho Công ty làm việc với các khách hàng trong phạm vi bán phòng và các dịch vụ liên quan đến khách sạn



  1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh

    • Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường về sản phẩm kinh doanh của từng khách sạn

    • Đề xuất các chính sách cần thiết hỗ trợ cho từng account

    • Nắm rõ và chạy chỉ tiêu bao gồm: chỉ tiêu bán phòng; các chương trình khuyến mại; Voucher...

    • Đào tạo nhân viên

    • Chủ động đề xuất với DOS/GM các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển kinh doanh, nâng cao hiệu quả làm việc.

    • Tổng hợp báo cáo doanh số theo từng tháng; năm để lên kế hoạch kinh doanh dài hạn, ngắn hạn cho từng account


  2. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh
    • Hiểu rõ về các khu nghỉ: facilities và outlet của từng khách sạn

    • Lập ds khách hàng key accounts để làm chiến lược bán hàng

    • Mở rộng thị phần khách hàng mới- đi sales call thường xuyên

    • Cập nhật thông tin của các Khu nghỉ; các gói khuyến mại cho các khách hàng

    • Cập nhât thông tin của đối thủ cạnh tranh để theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp

    • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận đặt phòng; nhà hàng tại các khu nghỉ và đảm bảo thông tin thông suốt cho các booking

    • Tư vấn và hỗ trợ thông tin cho khách hàng - đặc biệt là khách đoàn: Thông tin khách sạn, Giá phù hợp với budget của từng đoàn- phù hợp với khách sạn nào; giai đoạn nào , Tìm hiểu nhu cầu của từng đoàn để cung cấp dịch vụ

    • Theo sát các chương trình và kế hoạch bán hàng của từng chương trình đưa ra

    • Làm báo cáo hàng tuần sales call cho quản lý trực tiếp và highline các đv tiềm năng để lên chính sách bán hàng chiến lược

    • Không được phép rò rỉ thông tin với các đối thủ cạnh tranh


  3. Củng cố và phát triển hệ thống khách hàng:
    • Tìm kiếm và phát triển khách hàng của Công ty

    • Phối hợp với các bộ phận liên quan mang đến dịch vụ đầy đủ nhất cho khách hàng.


  4. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,…

  • Ít nhất 3 năm trong bộ phận bán hàng khách sạn/ nghỉ dưỡng 5*

  • Có hiểu biết về tốt về thị trường, khách hàng, đối thủ

  • Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính văn phòng

  • Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc

  • Kỹ năng xây dựng quan hệ với khách hàng .

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-12 06:30:03

Xem thêm

Thông tin khác

Đại diện cho Công ty làm việc với các khách hàng trong phạm vi bán phòng và các dịch vụ liên quan đến khách sạn



  1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh

    • Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường về sản phẩm kinh doanh của từng khách sạn

    • Đề xuất các chính sách cần thiết hỗ trợ cho từng account

    • Nắm rõ và chạy chỉ tiêu bao gồm: chỉ tiêu bán phòng; các chương trình khuyến mại; Voucher...

    • Đào tạo nhân viên

    • Chủ động đề xuất với DOS/GM các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển kinh doanh, nâng cao hiệu quả làm việc.

    • Tổng hợp báo cáo doanh số theo từng tháng; năm để lên kế hoạch kinh doanh dài hạn, ngắn hạn cho từng account


  2. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh
    • Hiểu rõ về các khu nghỉ: facilities và outlet của từng khách sạn

    • Lập ds khách hàng key accounts để làm chiến lược bán hàng

    • Mở rộng thị phần khách hàng mới- đi sales call thường xuyên

    • Cập nhật thông tin của các Khu nghỉ; các gói khuyến mại cho các khách hàng

    • Cập nhât thông tin của đối thủ cạnh tranh để theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp

    • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận đặt phòng; nhà hàng tại các khu nghỉ và đảm bảo thông tin thông suốt cho các booking

    • Tư vấn và hỗ trợ thông tin cho khách hàng - đặc biệt là khách đoàn: Thông tin khách sạn, Giá phù hợp với budget của từng đoàn- phù hợp với khách sạn nào; giai đoạn nào , Tìm hiểu nhu cầu của từng đoàn để cung cấp dịch vụ

    • Theo sát các chương trình và kế hoạch bán hàng của từng chương trình đưa ra

    • Làm báo cáo hàng tuần sales call cho quản lý trực tiếp và highline các đv tiềm năng để lên chính sách bán hàng chiến lược

    • Không được phép rò rỉ thông tin với các đối thủ cạnh tranh


  3. Củng cố và phát triển hệ thống khách hàng:
    • Tìm kiếm và phát triển khách hàng của Công ty

    • Phối hợp với các bộ phận liên quan mang đến dịch vụ đầy đủ nhất cho khách hàng.


  4. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin FLC Hotels and Resorts - Senior Sales Manager - Mã tin đăng: 923478. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 5000+ nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Bamboo Airways, 265 Cầu Giấy- HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Du lịch,, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây