FLC Hotels & Resorts - Quản Lý Kinh Doanh Khách Sạn Nghỉ Dưỡng (Sales)

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lên kế hoặch gặp gỡ đối tác & trợ giúp lập ngân sách cho bộ phận và thực hiện tốt chỉ tiêu bộ phận đề ra
• Hỗ trợ Giám Đốc Kinh Doanh để lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) của bộ phận theo chiến lược chung.
• Lưu giữ và lập danh sách khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới khách hàng mới
• Lập kế hoạch sales call hàng tuần /tháng, báo cáo cho GDKD
• Phân tích hiệu quả doanh thu của những khách hàng trong phân khúc mình quản lý
• Đạt chỉ tiêu cá nhân và hoàn thanh tốt trong chỉ tiêu của bộ phận
Phát triển kinh doanh và tổ chức duy trì quan hệ khách hàng
• Quản lý dữ liệu khách hàng, tổ chức chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng:
• Duy trì chăm sóc tốt nguồn khách hàng hiện có;
• Tìm kiếm cơ sở dữ liệu khách hàng mới; nhận diện các đối tượng khách tiềm năng để có hướng tiếp cận hợp lý;
• Góp ý và đề xuất các chính sách giá để khai thác các thế mạnh của khách.
• Tổ chức cập nhật thông tin các đối thủ cạnh tranh cho bộ phận kinh doanh.
• Tổ chức tìm hiểu các thông tin về nhu cầu tổ chức sự kiện, hội họp… của các công ty.
• Phối hợp với Giám đốc kinh doanh (khi cần) để xem xét tham gia các hội chợ/ triển lãm (trade show/exhibition…) phù hợp.
• Tham gia các sự kiện kết nối (networking) để xây dựng hình ảnh thương hiệu FLC.
Tổ chức phục vụ & chăm sóc khách đoàn hội thảo
• Trực tiếp giải quyết các nhu cầu phát sinh cũng như những phàn nàn của khách liên quan đến dịch vụ cung cấp;
• Điều phối các bộ phận liên quan thực hiện các công việc do khách hàng yêu cầu trong khả năng có thể; báo cáo trực tiếp lên cấp cao hơn để có hướng giải quyết trong các trường hợp vượt quá thẩm quyền;
• Giám sát chất lượng thực hiện công việc của nhân viên và chịu trách nhiệm về chất lượng và hiệu quả công việc tại bộ phận.
• Tổ chức đón tiếp các đối tác/ khách hàng đi khảo sát , gặp gỡ trao đổi và trực tiếp giới thiệu dịch vụ tiện ích, sản phẩm của công ty.
• Hỗ trợ thông tin cho các phòng kinh doanh tại các cơ sở khác.
Công việc khác
• Chủ động đề xuất với Giám Đốc Kinh Doanh/ Giám Đốc Điều Hành các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển kinh doanh, nâng cao hiệu quả làm việc.
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp tốt
Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, năng động, chuyên nghiệp
Tốt nghiêp Đại Học, Cao Đẳng ngành du lịch, khách sạn, kinh doanh…
Có kinh nghiệm kinh doanh khách sạn nghỉ dưỡng, du lịch nội địa, khách doanh nghiệp, khách đoàn

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ

Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo chế độ Tập đoàn

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-22 23:34:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin FLC Hotels & Resorts - Quản Lý Kinh Doanh Khách Sạn Nghỉ Dưỡng (Sales) - Mã tin đăng: 657680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 5000+ nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Bamboo Airways, 265 Cầu Giấy- HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Hàng không/Du lịch, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây