• Train and the develop Team Members
Đào tạo và phát triển nhân viên
• Allocate work duties to Team Members
Phân công công việc cho nhân viên
• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department
Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.
• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards
Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.
• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities
Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và trang thiết bị trong khách sạn.
• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition, regularly inspected, following instructions as directed, and ensure the team does the same.
Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra theo các hướng dẫn theo chỉ dẫn và đảm bảo bộ phận mình tuân thủ quy định này
• Report maintenance deficiencies and items in need of repair and follow up to make it done
Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc
• Report hazard issues and follow up to make it done
Báo cáo các vấn đề nguy hiểm và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc
• Carry out lost and found procedures
Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc
• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas
Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc
• Be environmentally aware
Có ý thức bảo vệ môi trường
• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).
Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)
• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.
Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ đặc biệt thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách theo một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.
• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.
Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.
• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene
Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân
• Manage Guest requests in a timely and efficient manner
Quản lý các yêu cầu của khách một cách hiệu quả và kịp thời
• Resolve customer complaints as appropriate to maintain a high level of customer satisfaction and quality.
Giải quyết hợp lý các phàn nàn của khách nhằm duy trì mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng cao
• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department
Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.
• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships
Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt
• Attend training and meetings when required.
Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu
• Carry out any other reasonable task set by the Hotel&039;s Management
Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn
• Manage master keys in his/her possession
Quản lý chìa khóa tổng được giao
• Perform routine inspections of all check out rooms and spot checks of all occupied rooms
Thực hiện kiểm tra thường xuyên tất cả các phòng khách đã trả và kiểm tra đột xuất tất cả các phòng đang có khách ở
• Inspect routinely service areas, store rooms and corridors
Kiểm tra thường xuyên các khu vực phục vụ khách, kho và khu vực hành lang
• Inspect Front of House areas and public restrooms regularly throughout the shift
Kiểm tra thường xuyên các khu vực tiền sảnh và phòng vệ sinh công cộng trong suốt ca trực của mình
• Schedule and supervise deep cleaning and any other projects
Lên kế hoạch và giám sát công tác tổng vệ sinh và bất kì công việc nào khác
• Manage and train Housekeeping Team Members to ensure their performance is to the standards required
Quản lý và đào tạo nhân viên buồng phòng để đảm bảo thực hiện công việc theo tiêu chuẩn bắt buộc.
• Manage efficiently stock control and the maintenance of equipment
Quản lý hiệu quả việc kiểm soát vật dụng trong kho và bảo trì thiết bị
• Responsible for overseeing and ensuring the cleanliness of all public areas
Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo các khu vực công cộng luôn sạch sẽ.
• Organize regular deep cleaning tasks, for example: monthly deep cleaning and carpet shampooing
Tổ chức công tác tổng vệ sinh định kỳ như tổng vệ sinh và giặt thảm hằng tháng
• Work with other Housekeeping Team Members, Office Coordinators, and other departments to maintain good communication, and ensure a thorough handover to Housekeeping team
Làm việc với các nhân viên buồng phòng khác, nhân viên điều phối bộ phận buồn phòng và các bộ phận khác để duy trì việc liên lạc, trao đổi công việc hiệu quả và đảm bảo bàn giao công việc kỹ lưỡng cho các nhân viên buồng phòng
• Carry out preventative maintenance on equipment
Thực hiện công tác bảo trì thiết bị định kỳ
• Take over Laundry operation during Laundry supervisor absence
Phụ trách bộ phận giặt ủi khi giám sát giặt ủi vắng mặt