Apec Group là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, phát triển bất động sản, quản lý vận hành khách sạn và trung tâm thương mại với tổng tài sản trên 10.000 tỷ đồng. Trên suốt chặng đường hoạt động của mình, chúng tôi luôn lấy phương châm “Phụng sự xã hội” là tiêu chí hàng đầu. Đây cũng chính là lý do chúng tôi mong muốn nâng tầm giá trị của ngành nông nghiệp trong nước, với lợi thế về các loại trái cây nhiệt đới và cây thuốc dân gian, góp phần đưa bản sắc dân tộc quốc gia vươn tầm quốc tế. APEC Group mong muốn mang đến các sản phẩm không chỉ đánh thức vị giác mà còn giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
Để hiện thực hóa sứ mệnh lớn lao đó, chúng tôi cần chiêu mộ nhân tài cho vị trí
Trưởng phòng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển sản phẩm
để đồng hành cùng APEC Group thực hiện các mục tiêu sau:
Phát triển chuỗi sản phẩm (trong lĩnh vực Thực phẩm, Dược liệu, Chăm sóc sức khỏe)
- Ưu tiên các ứng viên đã từng công tác chuyên môn trong các tập đoàn hàng đầu như Masan, TH, Vinamilk, Coca Cola,…
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng của sản phẩm đạt chuẩn theo quy định; tính toán, đánh giá và đo lường hiệu quả của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường;
- Test và đánh giá chất lượng các sản phẩm sau khi nghiên cứu hoàn thiện công thức;
- Liên tục cập nhật, phát triển các sản phẩm mới, các ứng dụng và kỹ thuật mới của hiện tại và tương lai.
- Xây dựng kế hoạch triển khai, mục tiêu chiến dịch, đánh giá chi phí, hiệu quả; nghiên cứu, đánh giá phân khúc khách hàng, nhu cầu khách hàng để phát triển đóng gói công nghệ, sản phẩm dịch vụ;
- Liên tục điều chỉnh các kế hoạch phát triển sản phẩm theo xu hướng thị trường, tiên phong dẫn đầu trong mỗi lĩnh vực tham gia.
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, các công thức sản xuất, tiêu chuẩn kỹ thuật nguyên liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, công nghệ sản xuất & quy trình sản xuất;... dựa trên việc phân tích và đánh giá các công ty cùng lĩnh vực & nhu cầu khách hàng hiện nay;
- Đo lường hiệu quả của các chiến lược và kế hoạch do các bộ phận khác nhau thực hiện xoay quanh sản phẩm, đánh giá phản hồi của khách hàng khi đưa sản phẩm ra thị trường.
- Phối hợp với các Khối/ Phòng trong tập đoàn trong các hoạt động liên quan nhằm hoàn thành kế hoạch, mục tiêu của bộ phận và mục tiêu chung của tập đoàn.
Phát triển nhân tài.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự trong việc chiêu mộ, đào tạo và phát triển đội ngũ phát triển sản phẩm tài năng, tâm huyết, đam mê với công việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm.