- Giám sát, quản lý & điều hành toàn bộ hoạt động đón tiếp khách đến ở khách sạn, đảm bảo việc đón tiếp khách luôn vận hành tốt & đạt hiệu quả, làm vừa lòng khách hàng, hoàn thành mục tiêu của bộ phận là cung cấp dịch vụ tốt nhất đạt tiêu chuẩn cao nhất cho khách của khách sạn.
- Chịu sự điều hành, quản ký của Giám đốc khách sạn và người được giám đốc ủy quyền. Hàng tuần, hàng tháng báo cáo với Giám đốc về hoạt động của bộ phận tiền sảnh (đánh giá ưu, nhược điểm, rút kinh nghiệm và đề ra phương án hoạt động tiếp theo).
- Đảm bảo tất cả các đặt phòng được kiểm tra và xắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất, tránh mất các đặt phòng không cần thiết.
- Đảm bảo tất cả chìa khóa phòng được kiểm tra hàng ngày, và chìa khoá mất được thay thế kịp thời.
- Thực hiện kiểm tra nếu có sai lệch về báo cáo phòng, hóa đơn tiền phòng...
- Tham gia các cuộc họp của ban Giám đốc khách sạn.
- Trực tiếp kiểm tra các phòng khách hàng ngày để đảm bảo các phòng được tiếp khách được chuẩn bị chu đáo, sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn, đúng yêu cầu của khách, đầy đủ sẵn sàng cho khách check- in.
- Thực hiện các quy trình và chính sách mới của ban giám đốc
- Đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận FO tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn.
- Đảm bảo nhân viên ăn mặc chỉnh tề, tác phong chuyên nghiệp và làm việc đúng thời gian quy định.
- Cùng với nhân viên lễ tân đón tiếp khách nhận phòng theo đoàn, và luôn đảm bảo công việc được chuẩn bị tốt nhất, hiệu quả nhất, mang lại sự hài lòng cho khách đến ở và sử dụng dịch vụ của khách sạn.
- Chào đón, và tiễn các khách VIP, khách hàng trung thành, khách ở dài hạn, khách OTAs, đảm bảo để lại ấn tượng tốt nhất cho khách.
- Quản lý tốt nhân sự bộ phận lễ tân, bộ phận bell (xách đồ) và bảo vệ cửa tiền sảnh
- Đảm bảo sảnh lễ tân và mặt tiền khách sạn luôn khang trang, sạch sẽ, trong điều kiện phục vụ tốt nhất.
- Đạt được tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng, kiên định và hiệu quả trong công việc, lịch sự, nhã nhặn với nhân viên.
- Luôn có mặt để giải quyết kịp thời các phàn nàn của khách hàng, làm khách hàng hài lòng.
- Quản lý các đặt phòng đạt tỷ lệ cao nhất trong điều kiện có thể- trong mùa cao điểm.
- Kiểm tra lại sự chuẩn bị đón tiếp các khách VIP, giá phòng và các account khách công ty của nhân viên trong bộ phận để đảm bảo đón tiếp khách chu đáo nhất.
- Phản ứng kịp thời với các báo cháy, các tình huống khẩn cấp như đe dọa bom, cướp,mưa bão...
- Trợ giúp, hướng dẫn nhân viên lễ tân chuẩn bị phòng cho các đoàn khách, khách VIP, và khách các công ty.
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ thường xuyên cho nhân viên bộ phận tiền sảnh, đôn đốc nhân viên bộ phận tiền sảnh làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc khách tốt & chấp hành nội quy của khách sạn và đảm bảo nhân viên mới được đào taọ hướng dẫn đạt tiêu chuẩn làm việc của khách sạn.
- Trợ giúp ban giám đốc khách sạn về các công việc hành chính, đối ngoại.
- Chấp hành nội quy của Khách sạn
- Kiểm tra và đảm bảo giá phòng khách, các hóa đơn xuất cho khách được cập nhật đầy đủ, chính xác, thu được đầy đủ tiền phòng và tiền dịch vụ khách lưu trú đã dùng tại khách sạn.
- Kiểm tra sổ nhật ký công việc hàng ngày của bộ phận, đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ, chu đáo, chính xác
- Quản lý các chi phí của bộ phận ở mưc thấp nhất, mang lại doanh thu phòng cao nhất và chuẩn bị hóa đơn cho từng khách hàng đầy đủ.
- Luôn đảm bảo tốt mối quan hệ giữa bộ phận FO và các bộ phận khác trong khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành khách sạn và chủ đầu tư.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ ăn ca, đồng phục, gửi xe