Front Office Manager/Quản lý Bộ phận Tiền sảnh

LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1, Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
2, Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
3, Tuyển chọn nhân sự
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
4, Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
5, Các công việc khác
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão,…
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để triển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng lãnh đạo
Dẫn dắt phát triển đội ngũ:
Hỗ trợ xây dựng tổ chức
3 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn cùng quy mô
Học vấn và Kinh nghiệm
Kĩ năng tiếng anh lưu loát (4 kĩ năng)
Thu hút, phát triển & giữ chân nhân tài
Bằng đại học ngành quản trị du lịch

Quyền lợi

- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)
- Mức lương thỏa thuận;
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:16:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Front Office Manager/Quản lý Bộ phận Tiền sảnh - Mã tin đăng: 4185040. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Front office manager

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: - Khách sạn: 33 - 35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; - Headoffice: 27 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây