Front Office Supervisor

RIVERTOWN HOI AN RESORT - SPA
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tác phong, đồng phục theo đúng yêu cầu.
Follow standard grooming.
Tuân thủ kỷ luật, làm hài lòng Khách, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội.
Follow discipline, customer satisfaction, support colleagues with team spirit.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên ngành, chấp hành tốt nội quy của công ty.
Participate in training courses, professional training, constantly improve specialized knowledge, skills, follow regulation of the company.
Làm tốt công tác giao nhận ca, lịch làm việc, đánh giá nhân viên, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc cho nhân viên dưới quyền.
Hand over shift work, roster, assign work, assess staffs to subordinate employees well.
Đảm bảo nhân viên tiếp tân luôn cung cấp cho Khách dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và cá nhân hóa.
Ensure staffs provide guests with prompt service, professional attention and personalized.
Giám sát và thực hiện thủ tục Check- in cho Khách: Tiếp đón Khách, cấp phát chìa khóa phòng, cung cấp thông tin về dịch vụ Khách sạn và vị trí phòng.
Monitor and follow Check- in procedure for Guests: welcome and check Guest in, issue room keys, provide information on Hotel services and room location.
Giám sát và thực hiện thủ tục Check out cho Khách: Kiểm tra khi Khách trả phòng, giải quyết mọi khoản phí trễ hoặc tranh chấp.
Monitor and follow Check- out procedure for Guests: Check guests out, resolve any late or disputed charges.
Trả lời điện thoại một cách nhanh chóng và hành xử lịch sự.
Answer phones in a prompt and courteous manner.
Kiểm chìa khóa phòng từng ngày.
Check room keys daily.
Up- sell giá phòng để tối đa hóa doanh thu của Khách sạn.
Up- sell rooms where possible to maximise Hotel revenue.
Theo dõi và thực hiện các giao dịch tiền mặt và thẻ tín dụng theo đúng quy trình. Kiểm tra thanh toán và thẻ tín dụng của Khách đảm bảo tuân thủ theo chính sách tín dụng của Khách sạn và đảm bảo tất cả các giao dịch được xử lý một cách an toàn.
Accurately process all cash and credit card transactions using established procedures. Check billing instructions and guest credit for compliance with Hotel credit policy and ensure all transactions are handled in a secure manner.
Thu thập các yêu cầu, phàn nàn, câu hỏi của Khách và giải quyết các vấn đề/ khiếu nại của Khách trong phạm vi trách nhiệm.
Collect Guest requests, complaints, questions and handle problems/ complaints within the scope of responsibility.
Theo dõi và thực hiện các thủ tục và quy trình an toàn của Khách sạn tại mọi thời điểm.
Follow and implement Hotel safety protocols and procedures at all times.
Phối hợp với các bộ phận khác theo quy trình của Khách sạn để đảm bảo cung cấp cho Khách chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
Co- operate with other departments as per Hotel procedures to ensure perfect quality and service.
Ghi chép hàng ngày vào sổ nhật ký (logbook), nhắc nhở các nhân viên lễ tân thực hiện công việc theo đúng theo nhiệm vụ và quy trình.
Daily recording in the logbook, reminding staffs to do in accordance with the tasks and procedures.
Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận.
Participate, coordinate and support professional training in the department.
Thay mặt Trưởng bộ phận Lễ tân xử lý công việc (liên quan về tiếp tân) khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
Responsible for manage Front Office (related reception issues) when FOM is absent.
Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên khi có yêu cầu.
Implement other requirements of higher level upon request.

Yêu cầu công việc

Good ability to use English both speaking and writing
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Having Korean is an advantage
Sensitive to business opportunities, with in- depth knowledge of the industry and products
Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt cả nói và viết
Excellent communication and presentation skills
Tư duy làm chủ
Open, ready to learn, receptive to feedback
Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
Có tiếng Hàn là lợi thế
Mastery mindset
Ability to self- motivate, set specific goals and focus on achieving them
At least 1 year of experience in a similar position
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình xuất sắc

Quyền lợi

Participate in the company&039;s development
Lương/thưởng: xứng đáng với năng lực, kết quả kinh doanh
Opportunity to participate in training courses for senior managers with leading experts in Vietnam
Enjoy all the regimes and benefits prescribed by law: Insurance, days off, holidays...
Salary/bonus: worthy of ability and business results
Được đồng hành cùng Owner trong các sự kiện quan trọng
Được tham gia vào sự phát triển của công ty
Cơ hội tham gia các khoá đào tạo dành cho quản lý cấp cao cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam
Được trải nghiệm các dịch vụ trong khách sạn, nhà hàng
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của pháp luật: Bảo hiểm, ngày nghỉ, ngày lễ….
Accompany Owner in important events
Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp
Have pportunities for career development
Work in a scientific, professional, friendly and supportive environment
Experience services in hotels and restaurants
Được làm việc trong môi trường khoa học, chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-07 01:10:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Front Office Supervisor - Mã tin đăng: 4104212. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RIVERTOWN HOI AN RESORT - SPA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây