Mô tả công việc
Build strong relationships and liaise with all other department&039;s especially housekeeping,reservations etc…
Ensures safety by following guest check in and security procedures and reporting suspiciousactivity to Duty Manager / Front Office Manager
Chủ yếu giám sát các thành viên của bộ phận lễ tân để đảm bảo hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả,mang lại sự hài lòng từ khách với những phản hồi tốt. Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời nhằm đáp ứng yêu cầu của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
Ngoài ra, người giám sát còn có trách nhiệm đảm bảo các chi phí của khách được xử lý cẩn thậntrong hóa đơn của khách, hóa đơn phải chính xác,chứng từ thanh toán và các chứng từ khác phảiđược kiểm chứng và đính kèm đối với các thanh toán trực tiếp;
Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk team members to ensure a quality operation
Cross check all billing instructions are correctly updated
Trả lời điện thoại, thắc mắc liên quan đến đặt phòng, thông tin khách sạn và những vấn đềkhách quan tâm;
Đảm bảo sổ nhật ký lễ tân được cập nhật và có những kế hoạch thực hiện theo đó.
Performs other duties as assigned, requested or deemed necessary by management
Kiểm tra tất cả thẻ tín dụng của khách đã làm thủ tục nhận phòng cho đến khi hoàn tất theo quy định;
Giám sát quá trình vận hành ca làm việc nhằm đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn;
You will also ensure hotel charges are processed diligently to guest&039;s accounts, invoices are accurate,billing instructions are verified, all necessary supporting bills and vouchers are attached for direct settlements.
Giám sát mọi hoạt động của tổ lễ tân, hành lý, tổng đài, khu vui chơi trẻ em nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
Controls cash transactions at the front desk and maintains complete responsibility for personal bank as specified by hotel bank agreement policy
Hỗ trợ các bộ phận khác để phục vụ khách trong lúc cao điểm;
Đối với khách hàng tiềm năng, phản hồi các quan tâm một cách lịch sự và chính xác, tiếp nhận các đặt phòng nếu có;
Ensure Front Office log book is always updated and actioned upon
Đào tạo, hướng dẫn, giải quyết các vấn đề nảy sinh nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của bộ phận;
Sử dụng kỹ năng bán hàng trong việc bán phòng để tăng công suất phòng và doanh thu;
Supervise the operations of the Guest Service, Bellman, Service Center, Kids Club to ensure anoptimal level of service and hospitality is providedto the guests
Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service
Maintains a friendly, cheerful and courteous behavior at all times
Kiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và duy trì trách nhiệm hoàn thành các giao dịch thanh toán thẻ với ngân hàng theo hợp đồng;
Luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng ngoài mong đợi;
Respond to all verified credit cards of checked- in guests till complete guests check per policies
Responds to telephone and in- person inquiries regarding reservations, hotel information andguest concerns
Kiểm tra nhằm đảm bảo các thông tin thanh toán của khách đã được cập nhật chính xác;
Assist all departments in servicing the guests during high occupied periods
Ensure outstanding customer care at all times
Tuân thủ quy trình nhận phòng của khách và quy định về an ninh nhằm đảm bảo an toàn,nếu có nghi ngờ phải báo cáo cho Quản lý Trực ca/ Trưởng bộ phận Tiền Sảnh
Courteously and accurately answers inquiries from potential guests and accepts hotel reservations
Giải quyết các sự cố, vấn đề, phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm duy trì sự hài lòng của khách và chất lượng dịch vụ ở mức cao;
Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operating procedures
Tạo dựng mối quan hệ phối hợp với mọi bộ phận, đặc biệt là buồng phòng, đặt phòng;
Luôn đảm bảo duy trì thái độ thân thiện, vui vẻ và lịch sự;
Primarily supervises front office team members to ensure efficient and smooth operations for producing excellent feedbacks and guest satisfaction. Respondsin a professional and courteous manner to guests by providing accurate and timely information and services
Uses suggestive selling techniques to sell room nights, increase occupancy and revenue
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao