Front Office Supervisor (Night Shift)

CORONA RESORT & CASINO PHU QUOC, VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Build strong relationships and liaise with all other department&039;s especially housekeeping,reservations etc…
Ensures safety by following guest check in and security procedures and reporting suspiciousactivity to Duty Manager / Front Office Manager
Chủ yếu giám sát các thành viên của bộ phận lễ tân để đảm bảo hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả,mang lại sự hài lòng từ khách với những phản hồi tốt. Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời nhằm đáp ứng yêu cầu của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
Ngoài ra, người giám sát còn có trách nhiệm đảm bảo các chi phí của khách được xử lý cẩn thậntrong hóa đơn của khách, hóa đơn phải chính xác,chứng từ thanh toán và các chứng từ khác phảiđược kiểm chứng và đính kèm đối với các thanh toán trực tiếp;
Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk team members to ensure a quality operation
Cross check all billing instructions are correctly updated
Trả lời điện thoại, thắc mắc liên quan đến đặt phòng, thông tin khách sạn và những vấn đềkhách quan tâm;
Đảm bảo sổ nhật ký lễ tân được cập nhật và có những kế hoạch thực hiện theo đó.
Performs other duties as assigned, requested or deemed necessary by management
Kiểm tra tất cả thẻ tín dụng của khách đã làm thủ tục nhận phòng cho đến khi hoàn tất theo quy định;
Giám sát quá trình vận hành ca làm việc nhằm đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn;
You will also ensure hotel charges are processed diligently to guest&039;s accounts, invoices are accurate,billing instructions are verified, all necessary supporting bills and vouchers are attached for direct settlements.
Giám sát mọi hoạt động của tổ lễ tân, hành lý, tổng đài, khu vui chơi trẻ em nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
Controls cash transactions at the front desk and maintains complete responsibility for personal bank as specified by hotel bank agreement policy
Hỗ trợ các bộ phận khác để phục vụ khách trong lúc cao điểm;
Đối với khách hàng tiềm năng, phản hồi các quan tâm một cách lịch sự và chính xác, tiếp nhận các đặt phòng nếu có;
Ensure Front Office log book is always updated and actioned upon
Đào tạo, hướng dẫn, giải quyết các vấn đề nảy sinh nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của bộ phận;
Sử dụng kỹ năng bán hàng trong việc bán phòng để tăng công suất phòng và doanh thu;
Supervise the operations of the Guest Service, Bellman, Service Center, Kids Club to ensure anoptimal level of service and hospitality is providedto the guests
Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service
Maintains a friendly, cheerful and courteous behavior at all times
Kiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và duy trì trách nhiệm hoàn thành các giao dịch thanh toán thẻ với ngân hàng theo hợp đồng;
Luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng ngoài mong đợi;
Respond to all verified credit cards of checked- in guests till complete guests check per policies
Responds to telephone and in- person inquiries regarding reservations, hotel information andguest concerns
Kiểm tra nhằm đảm bảo các thông tin thanh toán của khách đã được cập nhật chính xác;
Assist all departments in servicing the guests during high occupied periods
Ensure outstanding customer care at all times
Tuân thủ quy trình nhận phòng của khách và quy định về an ninh nhằm đảm bảo an toàn,nếu có nghi ngờ phải báo cáo cho Quản lý Trực ca/ Trưởng bộ phận Tiền Sảnh
Courteously and accurately answers inquiries from potential guests and accepts hotel reservations
Giải quyết các sự cố, vấn đề, phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm duy trì sự hài lòng của khách và chất lượng dịch vụ ở mức cao;
Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operating procedures
Tạo dựng mối quan hệ phối hợp với mọi bộ phận, đặc biệt là buồng phòng, đặt phòng;
Luôn đảm bảo duy trì thái độ thân thiện, vui vẻ và lịch sự;
Primarily supervises front office team members to ensure efficient and smooth operations for producing excellent feedbacks and guest satisfaction. Respondsin a professional and courteous manner to guests by providing accurate and timely information and services
Uses suggestive selling techniques to sell room nights, increase occupancy and revenue
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

Làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, một thành viên của Tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
Work at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc, a member of Corona Resort & Casino Phu Quoc.
Proficient in English communication skills. Prefer to know another foreign language
Tối thiểu 2- 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.
Organization and management skills
Good communication and problem solving skills
Graduated from College or higher majoring in tourism, hotel management or equivalent professional certificate
Minimum 2- 4 years of experience in a similar position at 4- 5 star hotels
Training and supervision skills
Kỹ năng đào tạo, giám sát.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý.
Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh. Ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác.
Proficient in using Microsoft Office and front desk management system
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.

Quyền lợi

Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
Professional, friendly and classy working environment
Full social insurance, PVI personal health care
Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Home visit, relatives visit allowance
Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
Extremely competitive incomes & incentives
Accommodation, meal allowance, transportation to work
Annual leave, Public Holidays benefits
Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 23:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Front Office Supervisor (Night Shift) - Mã tin đăng: 4860654. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CORONA RESORT & CASINO PHU QUOC, VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây