Front Office Supervisor (Night Shift) | Giám Sát Lễ Tân (ca đêm)

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ensure outstanding customer care at all timesLuôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng ngoài mong đợi;
Controls cash transactions at the front desk and maintains complete responsibility for personal bank as specified by hotel bank agreement policyKiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và duy trì trách nhiệm hoàn thành các giao dịch thanh toán thẻ với ngân hàng theo hợp đồng;
Responds to telephone and in- person inquiries regarding reservations, hotel information andguest concernsTrả lời điện thoại, thắc mắc liên quan đến đặt phòng, thông tin khách sạn và những vấn đềkhách quan tâm;
Maintains a friendly, cheerful and courteous behavior at all timesLuôn đảm bảo duy trì thái độ thân thiện, vui vẻ và lịch sự;
Primarily supervises front office team members to ensure efficient and smooth operations for producing excellent feedbacks and guest satisfaction. Respondsin a professional and courteous manner to guests by providing accurate and timely information and servicesChủ yếu giám sát các thành viên của bộ phận lễ tân để đảm bảo hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả,mang lại sự hài lòng từ khách với những phản hồi tốt. Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời nhằmđáp ứng yêu cầu của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality serviceGiải quyết các sự cố, vấn đề, phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm duy trì sự hài lòng của khách và chất lượng dịch vụ ở mức cao;
Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operating proceduresGiám sát quá trình vận hành ca làm việc nhằm đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn;
Build strong relationships and liaise with all other department&039;s especially housekeeping,reservations etc…Tạo dựng mối quan hệ phối hợp với mọi bộ phận, đặc biệt là buồng phòng, đặt phòng;
Supervise the operations of the Guest Service, Bellman, Service Center, Kids Club to ensure anoptimal level of service and hospitality is providedto the guestsGiám sát mọi hoạt động của tổ lễ tân, hành lý, tổng đài, khu vui chơi trẻ em nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
Courteously and accurately answers inquiries from potential guests and accepts hotel reservationsĐối với khách hàng tiềm năng, phản hồi các quan tâm một cách lịch sự và chính xác, tiếp nhận các đặt phòng nếu có;
Respond to all verified credit cards of checked- in guests till complete guests check per policiesKiểm tra tất cả thẻ tín dụng của khách đã làm thủ tục nhận phòng cho đến khi hoàn tất theo quy định;
Uses suggestive selling techniques to sell room nights, increase occupancy and revenueSử dụng kỹ năng bán hàng trong việc bán phòng để tăng công suất phòng và doanh thu;
You will also ensure hotel charges are processed diligently to guest&039;s accounts, invoices are accurate,billing instructions are verified, all necessary supporting bills and vouchers are attached for direct settlements.Ngoài ra, người giám sát còn có trách nhiệm đảm bảo các chi phí của khách được xử lý cẩn thậntrong hóa đơn của khách, hóa đơn phải chính xác,chứng từ thanh toán và các chứng từ khác phảiđược kiểm chứng và đính kèm đối với các thanh toán trực tiếp;
Assist all departments in servicing the guests during high occupied periodsHỗ trợ các bộ phận khác để phục vụ khách trong lúc cao điểm;
Ensure Front Office log book is always updated and actioned uponĐảm bảo sổ nhật ký lễ tân được cập nhật và có những kế hoạch thực hiện theo đó.
Cross check all billing instructions are correctly updatedKiểm tra nhằm đảm bảo các thông tin thanh toán của khách đã được cập nhật chính xác;
Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk team members to ensure a quality operationĐào tạo, hướng dẫn, giải quyết các vấn đề nảy sinh nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của bộ phận;
Ensures safety by following guest check in and security procedures and reporting suspiciousactivity to Duty Manager / Front Office ManagerTuân thủ quy trình nhận phòng của khách và quy định về an ninh nhằm đảm bảo an toàn,nếu có nghi ngờ phải báo cáo cho Quản lý Trực ca/ Trưởng bộ phận Tiền Sảnh
Performs other duties as assigned, requested or deemed necessary by managementThực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao;

Yêu cầu công việc

Training and supervision skillsKỹ năng đào tạo, giám sát.
Graduated from College or higher majoring in tourism, hotel management or equivalent professional certificateTốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
Organization and management skillsKỹ năng tổ chức và quản lý.
Good communication and problem solving skillsKỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
Minimum 2- 4 years of experience in a similar position at 4- 5 star hotelsTối thiểu 2- 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.
Proficient in English communication skills. Prefer to know another foreign languageThành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh. Ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác.
Proficient in using Microsoft Office and front desk management systemSử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.

Quyền lợi

Home visit, relatives visit allowanceChế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu QuocƯu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Professional, friendly and classy working environmentMôi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
Annual leave, Public Holidays benefitsNgày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
Accommodation, meal allowance, transportation to workTrợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham UniversityPhát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
Full social insurance, PVI personal health careBảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
Extremely competitive incomes & incentivesCác thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-16 06:55:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Front Office Supervisor (Night Shift) | Giám Sát Lễ Tân (ca đêm) - Mã tin đăng: 4192463. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
N/A
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Ca đêm
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây