[Full Time] Chăm Sóc Khách Hàng – Ứng Dụng Du Lịch

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Report immediately serious cases/inconstant situations.
– Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
– Proactive update information/ knowledge about customer service.
– Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
– Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
————————————————-
– Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
– Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
– Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.

Yêu cầu công việc

- Graduated from High school or equivalent Majors is an advantage.- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/month.- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month. (apply after 2 probationary months).- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).

- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader)
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest).
- 14 days of leave/year.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.- Accident insurance 24/7.
- Annual Health Checkup.
- 13th Monthly Salary.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng

- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.

- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).

+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00 + Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00

- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.

- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).

+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00

Địa chỉ làm việc

ONEHUB SAIGON TOWER · Địa chỉ: Lô C1- 2 Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 23:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Full Time] Chăm Sóc Khách Hàng – Ứng Dụng Du Lịch - Mã tin đăng: 4664217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà QTSC1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
50
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây