GẤP! CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TĐ HÀN QUỐC MỚI THÀNH LẬP - BẮC NINH (LƯƠNG CẠNH TRANH)

CÔNG TY TNHH OS POWER VIỆT NAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khách hàng của OSPV là công ty mới thành lập 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, dự kiến bắt đầu sản xuất từ tháng 9 năm 2021, cần tuyển gấp các vị trí chăm sóc khách hàng cho Bộ phận quản lý chất lượng với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc:

Đến tháng 8/2021 làm việc tại trụ sở Lê Thái Tổ, TP. Bắc Ninh
Từ tháng 9/2021 chuyển về nhà máy sản xuất tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh (Có xe đưa đón từ Hà Nội)

* Vị trí cần tuyển: (thuộc phòng quản lý chất lượng)

- Công ty mới thành lập thuộc Tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 ~ Thứ 7. (Có thể được điều chỉnh khi đi vào sản xuất)
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh
- Có xe đưa đón: Hà Nội - Bắc Ninh.
- Không làm ca đêm.

* Phúc lợi:

Quản lý BP Chăm sóc khách hàng (Manager ~ D. General Manager ): 1 người
Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Senior Staff ~ Asst. Manager): 1 người
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Staff): 1 người

Yêu cầu công việc

I, QUẢN LÝ BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Cấp bậc: Manager ~ D. General Manager

*Nội dung công việc:

- Họp chất lượng
- Giám sát cấp dưới trong việc thực hiện các nhiệm vụ, công việc cũng như trong việc tuân thủ Nội quy, quy chế của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc thực hiện mục tiêu chung
- Cải tiến / lập qui trình đảm bảo chất lượng
- Quản lý, phân công, sắp đặt, phối hợp về nhân lực và công việc tại các tổ, các dây chuyền thuộc bộ phận mình quản lý để đạt được kế hoạch sản xuất
- Đưa ra các ý tưởng để cải tiến công việc của bộ phận mình.
- Hỗ trợ hiệu quả và tích cực cho cấp trên trong các công việc liên quan
- Thực hiện công việc được giao đúng hạn với trách nhiệm cao
- Hoạt động cải tiến chất lượng khách hàng
- Tổ chức, theo dõi việc đào tạo công việc cho công nhân bộ phận mình
- Kế hoạch chất lượng

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học trở lên/ Chuyên ngành điện điện tử, máy móc thiết bị
- Tuổi 30~36 tuổi
- Có kinh nghiệm về Kế hoạch Quản lý Chất lượng.
- Kinh nghiệm về Cải tiến chất lượng sản phẩm
- Chứng chỉ ISO Auditor
- Giao tiếp tốt tiếng Anh (Trình độ tiếng Anh IELTS từ 6.0 trở lên hoặc tương đương). Ưu tiên biết tiếng Hàn
- Có kinh nghiệm liên quan trên 5 năm
- Kiểm tra nội bộ hệ thống chất lượng (Ưu tiên ISO Auditor)
- Kinh nghiệm làm việc với Công ty sản xuất lớn có qui mô trên 500 CNV

II, CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Cấp bậc: Senior Staff ~ Asst. Manager

*Nội dung công việc:

- Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng
- Cải tiến/ nắm bắt qui trình quản lý chất lượng.
- Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới
- Hoạt động cải tiến Chất lượng khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và công ty

Yêu cầu:

- Kiểm tra nội bộ Qui trình chất lượng.
- Tốt nghiệp đại học trở lên/ Chuyên ngành điện, điện tử, cơ khí, máy móc thiết bị, Dưới 30 tuổi
- Chứng chỉ ISO Auditor
- Kinh nghiệm liên quan 3 năm trở lên về Cải tiến chất lượng sản phẩm
- Giao tiếp tốt tiếng Anh. Trình độ tiếng Anh IELTS từ 6.0 trở lên hoặc tương đương. Ưu tiên biết tiếng Hàn
(Ưu tiên người có kinh nghiệm chuẩn bị ISO hoặc Auditor)
- Nắm bắt Qui trình chất lượng.
- Công ty sản xuất có qui mô trên 500 CNV

III, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Cấp bậc: Staff

Nội dung công việc:

- Lập kế hoạch chất lượng
- Phối hợp đối ứng khi có khách hàng đến thăm quan và thẩm tra
- Phê duyệt quy cách
- Quản lý dữ liệu (Data) chất lượng.
- Tổ chức họp chất lượng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu:

- Kinh nghiệm liên quan 3 năm trở lên - Kế hoạch chất lượng, Họp chất lượng. (Ưu tiên người có kinh nghiệm chuẩn bị ISO hoặc Auditor)
- Công ty sản xuất có qui mô trên 500 CNV
- Tốt nghiệp đại học trở lên/ Chuyên ngành điện điện tử, máy móc thiết bị, Dưới 30 tuổi
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn. Giao tiếp được bằng tiếng anh là một lợi thế

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Du Lịch
Chế độ thưởng
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-29 01:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GẤP! CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TĐ HÀN QUỐC MỚI THÀNH LẬP - BẮC NINH (LƯƠNG CẠNH TRANH) - Mã tin đăng: 1975715. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Phòng 12P, Tầng 12, Center Building, số 1 nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Dịch vụ khách hàng , Biên phiên dịch
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/05/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây