[GẤP] Nhân viên Sales Tiếng Trung / Chinese Sales Staff (HCMC)

HYOSUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuẩn bị, soạn thảo hợp đồng mua bán hoặc các tài liệu liên quan dựa theo L/C
Kiểm tra tồn kho và sắp xếp thời gian giao hàng hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng (Phối hợp với bộ phận Logistics)
Báo cáo số liệu bán hàng, kế hoạch bán hàng hàng tháng
Thương lượng với khách hàng về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng (Sales Nội Địa; Thị trường: Đài Loan, Trung Quốc)
Phối hợp với các phòng ban có liên quan để kiểm soát và theo sát các giao dịch thương mại
Làm các báo cáo số liệu dựa theo yêu cầu của bộ phận
Dựa vào chi phí chuyên chở, hạn ngạch của các thị trường để dự báo các khoản chi phí

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các ứng viên người Việt gốc Hoa
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, ngôn ngữ tiếng Trung, Quản trị Kinh Doanh, Logistic hoặc Import- Export hoặc các chuyên ngành liên quan
Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Sử dụng Tiếng Trung trôi chảy (HSK5 hoặc tương đương) và Tiếng Anh giao tiếp khá

PHÚC LỢI

Quà tặng sinh nhật; Hiếu – Hỉ; Tết; Trung Thu; Thành lập công ty; Du lịch công đoàn hàng năm; Giải thể thao
Tài khoản tiết kiệm tích lũy: 14,400,00 VND + lãi suất ngân hàng (3 năm/ lần)
Phụ cấp cơm trưa 1,500,000 VND/ tháng
Tăng ca/ Ngoài giờ: 150%, 200%, 300% theo luật Lao Động
Card điện thoại: Từ 200,000 VND – 800,000 VND/ tháng tùy theo tính chất công việc (sau thử việc)
BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia và đóng đầy đủ theo quy định Luật Lao Động
Phụ cấp ngoại ngữ: Từ 500,000 VND – 4,500,000 VND/ tháng cho mỗi tiếng Anh/ Hàn/ Hoa/ Nhật; Tối đa 18,000,000 VND/ tháng
Mức lương cạnh tranh; Xét duyệt Tăng lương/ Thăng chức hằng năm theo hệ số đánh giá A/B/C
Thưởng Tết/ Thưởng sản xuất: 150% lương cơ bản theo quy định công ty; Thưởng đánh giá: Theo hệ số đánh giá A/B/C
Thời gian làm việc: 8h Sáng – 5h Chiều từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN)

Tham khảo thông tin bằng Tiếng Anh bên dưới:
(Refering to information in English below)
Job Description

Reporting sales markets, sales plan monthly
Checking inventory and arrange shippment schedule to meet requirements of customers efficiently (Coordinate with Logistics department)
Preparing Sales contract or related documents according to L/C
According to shipment costs, quota of all markets to build forecast shipment costs
Negotiating directly and indirectly with customers about price, quality and delivery time (Domestic Sales; Market: Taiwan)
Cooperating with related departments to control and follow up business transaction

Requirements

BA with majors in Chinese Studies, Business Administration, Economics, Logistics or Import- Export or related majors
Fresher is acceptable
Fluent in Chinese (HSK5 or equivalent). Fairly good at English
Chinese- born Vietnamese is prioritized.

Ben
efits

Working place: Vincom B, Le Thanh Ton Street, District 1
Saving account: 14,400,000 VND + bank interest rate (every 3 years)
Language allowances for TOEIC, TOPIK, HSK, JLPT in the range of 500,000 VND – 4,500,000 VND; Total allowances up to 18,000,000 VND/ month (Free test- taking fees)
Tet bonus/ Productivity bonus: 150% monthly salary; KPI bonus: A/B/C as company’s policy
Monthly phone: 200,000 VND – 800,000VND/ per month pursuant to position or job requirements
Competitive salary; Annual Increments, Promotion evaluations depends on A/B/C evaluation results
Lunch allowance: 1,500,000 VND/ per month
Health Insurance and Social Security fully covered
Bonuses and gifts on Tet, holidays & birthday, Labor union’s vacations, Wedding & Funeral allowances, Sport events
Overtime: 150%, 200%, 300% as Labor Laws
Business hours: 8 A.M to 5 P.M from Monday to Friday (Saturday & Sunday off)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 15:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [GẤP] Nhân viên Sales Tiếng Trung / Chinese Sales Staff (HCMC) - Mã tin đăng: 5163356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HYOSUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Sales tiếng trung tại tỉnh/thành