Gấppp Chuyên Viên Công

WYNDHAM GARDEN HA NOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Perform human resources and Compensation & Benefits duties in support of the hotel&039;s Human Resources programs and philosophies. Provide basic team member assistance. / Hỗ trợ các thành viên trong bộ phận thực hiện các nhiệm vụ nhân sự và Tiền công & Phúc lợi. Thực hiện hỗ trợ cho các thành viên bộ phận trong các nhiệm vụ được giao.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
- Assist HRM in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.
Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện chế độ chính sách trong khách sạn.
- Assist HRM in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.
Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
- Prepare HR monthly report to hotel management.
Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
- Monitor the personel filing systems
Quản lý hồ sơ nhân viên
Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,... và các tài liệu liên quan
- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part- time staff
Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
- Manage staff entitles leave days
Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
- Assist HRM in establishing and implement Team member Communication programs.
Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
- Assist HRM in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)
Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff
Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
Complete the other tasks and jobs which assigned by HRM
- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Quản lý Nhân sự giao phó

Yêu cầu công việc

- Good communication skills in both English and Vietnamese.
Kỹ năng giao tiếp cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Deeply familiar with Local Labor and Employment Regulations.
Hiểu biết rõ về luật Lao động và những quy định liên quan
- Proficient in the use of Microsoft Office.
Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng quản lý những mối quan hệ phức tạp
- Ability to manage complex relationships.
EDUCATION/CERTIFICATES/EXPERIENCE/YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM:
- Bachelor&039;s degree in Human Resources / Tourism Management or other related subjects.
Bằng quản lý nhân sự, quản trị Du lịch khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm liên quan
- Have relevant experience

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn
Allowance for lunch and parking at the hotel
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định
Social insurance & medical insurance as prescribed
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,...
Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (08:30 AM- 06:00 PM)
Working Time: Monday- Friday (08:30 AM- 06:00 PM)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 14:25:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Gấppp Chuyên Viên Công - Mã tin đăng: 4607540. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GARDEN HA NOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây