GĐ cao cấp/GĐ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư - HCM & Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kế hoạch và chỉ tiêu
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm KHDN Lớn giao (KPIs)
- Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn về chiến lược của trung tâm
- Phối hợp với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn để hoàn thành chỉ tiêu của toàn trung tâm

Bán hàng
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN lớn
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng trong danh mục khách hàng mình quản lý
- Quản lý danh mục nợ quá hạn
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác của VPBank (Chi nhánh, TT SME, KHCN, FX, TB- FI) để bán chéo các sản phẩm tiền gửi cá nhân, thẻ, payroll v..v.. và bán các sản phẩm tài trợ chuỗi nhằm khai thác tối đa Khách hàng, đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ của VPBank .
- Quản lý chất lượng tín dụng trong danh mục khách hàng mình quản lý
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng lớn và quan trọng đối với Ngân hàng
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN lớn

Chất lượng dịch vụ- Đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn

Tuân thủ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank
- Đảm bảo không có vi phạm từ kết luận của kiểm toán nội bộ đối với khách hàng mình quản lý

Phát triển cá nhân
- Tham gia các khóa học do ngân hàng tổ chức theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
- Nâng cao kiến thức nghiệp vụ, sản phẩm dịch vu, kỹ năng bán nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của công việc

- Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
Có kinh nghiệm trong thương thảo
Có hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing
Có khả năng làm việc độc lập
Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp
Có các mối quan hệ với Khách hàng doanh nghiệp lớn
Có kinh nghiệm quản lý

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:06:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GĐ cao cấp/GĐ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư - HCM & Hà Nội - Mã tin đăng: 4103570. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây