GĐCC Quan hệ Khách hàng - HCM - TA133

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Strategy: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm thị trường tài chính cho VPBank theo phân khúc và khu vực phụ trách.

Chiến lược cụ thể bao gồm (i) chiến lược tổng thể để gia tăng độ phủ và lấy marketshare; (ii) Chiến lược và kế hoạch kinh doanh theo từng phân khúc KH (ĐVKD) để phù hợp với các đối tượng KH cụ thể.
Cụ thể hóa mục tiêu chiến lược thành Kế hoạch kinh doanh với các chương trình hành động và mục tiêu cụ thể.
Phát triển các quan hệ đối tác để tạo lead khách hàng

Lập kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh cùng với các khối Kinh doanh
Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ.
Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.

Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm tài chính phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.
Đề xuất các thay đổi về sản phẩm, hệ thống với xu hướng digital và operational excellence
Tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank

Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ

Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển sản phẩm TTTC mới phù hợp thị trường và nhu cầu khách hàng.
Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin đến khách hàng
Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng.

Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, về thị trường, tìm kiếm cơ hội và bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng

Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.
Định hướng bán các sản phẩm phù hợp thị trường và nhu cầu khách hàng. Cập nhật thông tin thị trường cho đơn vị kinh Doanh và khách hàng
Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh
Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.

Huấn luyện, đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng kế hoạch kinh doanh thách thức, tăng cường gắn kết nhân viên trong phòng, xây dựng văn hóa làm việc tới các thành viên trong phòng

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
- Đại học
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Nắm kiếm thức về corporate banking và sản phẩm NHGD.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 06 năm kinh nghiệm kinh doanh nguồn vốn và ngoại hối tại các định chế tài chính có uy tín , trong đó ít nhất có 3 năm kinh nghiệm quản lý
Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng thuyết phục, phối hợp làm việc với các khối kinh doanh với những mục tiêu và thứ tự ưu tiên khác nhau
- Kỹ năng lãnh đạo, định hướng và ảnh hưởng.
- Kỹ năng xây dựng và hoạch định chiến lược
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng quản lý, xây dựng, phát triển nhóm.
Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng doanh nghiệp, thì trường tài chính và/hoặc ngân hàng giao dịch.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghề nghiệp chuyên nghiệp trong mảng NHGD
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lãnh đạo, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các tổ chức quốc tế, công ty nước ngoài.
Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Nhanh nhạy, nhạy bén với thị trường
- Phân tích vấn đề
- Giải quyết vấn đề
- Lãnh đạo, quản lý đội nhóm, ra quyết định
QUYỀN LỢI

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 04:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GĐCC Quan hệ Khách hàng - HCM - TA133 - Mã tin đăng: 5263941. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây