General Administration

CÔNG TY CỔ PHẦN METUB VIỆT NAM
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lễ tân văn phòng: Giám sát chung và bao quát việc tiếp đón khách hàng đến văn phòng, giới thiệu chức năng hoạt động của văn phòng khi cần thiết.
Giám sát nội quy: phổ biến cho nhân viên các thay đổi trong quy định của công ty, thực hiện các chính sách, nội quy ra vào văn phòng, nội quy sinh hoạt để đảm bảo mỹ quan, văn hóa và quy định của công ty.
Duy trì môi trường làm việc: Kiểm tra thường xuyên điều kiện sinh hoạt của tòa nhà, đảm bảo các thiết bị hoạt động phục vụ tốt, tối ưu. Đề xuất thay thế, làm mới, trang trí không gian văn phòng năng động.
Thư ký hỗ trợ: sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, liên hoan, đảm bảo cơ sở vật chất của công ty.
Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, lịch trình phân bổ VPP, thực phẩm phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bổ sung nếu cần thiết.
Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ: soạn thảo nội quy, bảng biểu, bảng chỉ dẫn phục vụ cho sinh hoạt chung của văn phòng. Tổng hợp và lưu trữ các loại giấy tờ.

Hỗ trợ các vấn đề khác: tư vấn các vấn đề liên quan đến sắp xếp giấy tờ lưu trữ cho các phòng ban, sắp xếp hàng hóa, kho vận nếu cần thiết.

Yêu cầu công việc

Có đầu óc sáng tạo, biết phân tích, phán đoán tình huống, có kinh nghiệm trong ngành từ 1 năm trở lên
Bạn làm việc tỉ mỉ, chính xác,
Phong cách lịch sự
Có khả năng nói để thuyết phục cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới
Có sức khỏe để làm tốt vì công việc của nhân viên hành chính tuy khá nhẹ nhàng nhưng lại phải liên tục vận động
Có quy củ, có tư duy khoa học và đầu óc sắp xếp.
Kiểm soát cảm xúc
Là một người nhanh nhẹn, tháo vát và nhiệt tình.
Có óc khôi hài, giúp làm việc và làm dịu đi nhiều tình huống khó khăn

Về kỹ năng: Các kỹ năng cần thiết như:

Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống khéo léo.
Kỹ năng ngoại ngữ và kiến thức tin học văn phòng
Kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm, khả năng bao quát, tổng hợp,
Kỹ năng quản lý thời gian,

Quyền lợi

- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Du Lịch
- Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 14:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin General Administration - Mã tin đăng: 4475967. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8, Dream Plex, số 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây