General Manager / Quản lý khách sạn

HOTEL DU LAC SIGNATURE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý vận hành toàn diện:

- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn vận hành, dịch vụ, vệ sinh và an toàn.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động hằng ngày của khách sạn.
- Giám sát các bộ phận: lễ tân, buồng phòng, F&B (nhà hàng – bar), kỹ thuật, bảo trì, sales – marketing, kế toán – tài chính,...
Quản lý nhân sự:
- Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có tinh thần phục vụ và trung thành với tổ chức.
- Tạo môi trường làm việc tích cực, gắn kết và hiệu quả.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
Dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng văn hóa "dịch vụ từ trái tim".
- Theo dõi mức độ hài lòng của khách, đảm bảo dịch vụ luôn vượt kỳ vọng.
- Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng.
Quản lý tài chính:
- Duyệt và phân tích các báo cáo tài chính định kỳ (P&L, Revenue Report, Cost Control,...).
- Quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí, doanh thu và lợi nhuận.
- Làm việc với bộ phận kế toán để đảm bảo minh bạch và hiệu quả tài chính.
Kinh doanh và tiếp thị:
- Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh, quảng bá thương hiệu.
- Thiết lập quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty du lịch, tổ chức sự kiện.
- Quản lý kênh bán phòng (OTA, website, đại lý lữ hành).
Chăm sóc cơ sở vật chất:
- Đảm bảo toàn bộ cơ sở vật chất của khách sạn hoạt động tốt, luôn sẵn sàng phục vụ.
- Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp định kỳ và theo dõi chất lượng trang thiết bị.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi sinh năm 1986 hoặc ít hơn trở đi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc thấp hơn điều hành các khách sạn tại HN
- Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Am hiểu về thị trường khách sạn, xu hướng dịch vụ và công nghệ vận hành hiện đại.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, giao tiếp và ra quyết định tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý khách sạn (PMS), CRM, và các nền tảng OTA.

Quyền lợi

- ĐẦY ĐỦ 12 ngày phép/năm
- Thỏa sức đam mê và thể hiện NĂNG LỰC CÁ NHÂN trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Được PHỤC VỤ ăn ca tại khách sạn với TIÊU CHUẨN DINH DƯỠNG đảm bảo sức khỏe
- Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc theo concept HOTEL du LAC SIGNATURE tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP
- Được tham gia PHÚC LỢI XÃ HỘI ĐẦY ĐỦ: BHYT, BHTN, BHXH
- Thưởng LƯƠNG THÁNG 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- Được cung cấp bãi để xe MIỄN PHÍ
- Cơ hội đi DU LỊCH NƯỚC NGOÀI (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Được ghi nhận NĂNG LỰC cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những PHẦN THƯỞNG xứng đáng
- Được ĐÀO TẠO nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HOTEL du LAC SIGNATURE và của ngành du lịch
- Lương, thưởng HẤP DẪN, cạnh tranh và XỨNG ĐÁNG với năng lực
- Được TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- TĂNG LƯƠNG hàng năm tối đa đến 10%
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-07 11:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/08/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin General Manager / Quản lý khách sạn - Mã tin đăng: 5154308. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOTEL DU LAC SIGNATURE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây