Điều hành toàn diện hoạt động của Resort nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và hình ảnh thương hiệu. Phát triển resort trở thành điểm đến nghỉ dưỡng – chữa lành hàng đầu tại khu vực, kết hợp dịch vụ lưu trú, ẩm thực, wellness và trải nghiệm biển.
Nhiệm vụ chính
Quản lý & điều hành hoạt động
• Điều chỉnh kế hoạch vận hành linh hoạt theo mùa cao điểm/thấp điểm, tình hình thời tiết và xu hướng du lịch.
• Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 4–5 sao, duy trì phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và khác biệt của Resort.
• Giám sát và điều phối các bộ phận: Lễ tân – Buồng phòng, Ẩm thực, Kinh doanh – Marketing, Kỹ thuật, Nhân sự, Spa – Wellness, An ninh.
• Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing và ngân sách hàng năm phù hợp định hướng tập đoàn.
Tài chính & doanh thu
• Triển khai chiến lược giá phòng, gói nghỉ dưỡng và khuyến mãi tối ưu công suất phòng (Occupancy Rate) và doanh thu trung bình (RevPAR).
• Đề xuất và kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực.
• Quản lý doanh thu, chi phí và lợi nhuận theo chỉ tiêu được giao.
Nhân sự
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên.
• Xây dựng văn hóa làm việc tích cực, tinh thần phục vụ tận tâm, gắn kết với thiên nhiên và sứ mệnh “nghỉ dưỡng – chữa lành”.
• Đánh giá hiệu suất, khen thưởng và xử lý kỷ luật khi cần thiết.
Trải nghiệm khách hàng & thương hiệu
• Giám sát chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng từ khi đặt phòng đến khi rời resort.
• Xử lý nhanh và hiệu quả các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
• Phối hợp tổ chức các hoạt động biển, yoga, thiền, nhà hàng chay, tour địa phương… tạo dấu ấn đặc trưng Resort.
• Quản lý thương hiệu trên các kênh OTA, mạng xã hội và truyền thông.
Tuân thủ & pháp lý
• Đảm bảo các hoạt động của resort tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, môi trường, thuế và pháp luật liên quan.
• Quản lý rủi ro và đảm bảo an toàn cho khách, nhân viên và tài sản.