General Manager / Tổng Quản Lý

THE SHELLS RESORT & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* General Duty/ Nhiệm vụ chung:
- The General Manager is responsible for all aspects of business and operational for Company, and is responsible for the day- to- day management of all operations. He/ She should be an ambassador for the brand and hotel. Providing leadership and strategic planning to all departments in support of our service culture, maximize operations and guest satisfaction.
Tổng Quản Lý chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh kinh doanh, vận hành quản lý của cả khu nghỉ dưỡng Company, và chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với tất cả các hoạt động. Anh ấy/ cô ấy là đại sứ cho thương hiệu Company làm việc rất chặt chẽ với chủ đầu tư và các bên liên quan khác. Thể hiện khả năng lãnh đạo và hoạch định chiến lược cho tất cả các bộ phận nhằm hỗ trợ văn hóa dịch vụ, tối đa hóa hoạt động và sự hài lòng của khách.
- Responsible for the overall Company financial targets by managing both revenue and expenses, to balance between profitability and guest satisfaction measures, and achieve overall return on investment for the business.
Chịu trách nhiệm về các mục tiêu tài chính tổng thể của Company bằng cách quản lý cả doanh thu và chi phí, nhằm cân bằng giữa lợi nhuận và các biện pháp làm hài lòng khách hàng, đồng thời đạt được lợi tức đầu tư tổng thể cho doanh nghiệp.
* Duties and Responsibilities/ Nhiệm vụ và Trách nhiệm:
- Oversee the operations functions of the hotel, as per the Organizational chart.
Giám sát các chức năng hoạt động của khách sạn, theo Sơ đồ tổ chức.
- Hold regular briefings and meetings with all head of departments.
Thường xuyên tổ chức các cuộc họp và giao ban với tất cả các trưởng bộ phận
- To be responsible to build up KPI scheme and allocated KPI scheme for Company to get approval from BOD before 6/2023 the latest.
- Periodically coordinate with relevant departments to develop targets, orientations and business plans in accordance with the general situation to report and apply for approval. Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung để báo cáo và xin phê duyệt.
Chủ trì xây dựng KPI và chế độ khoán theo KPI cho Company để trình HĐQT phê duyệt trước tháng 6/2023.
- Establish Human resource structure base on stage of operation, operating model, and approved by Board of Director. Ensure full compliance to Company operating controls, SOP’s, policies, procedures and service standards.
Xây dựng bộ máy nhân sự phù hợp với từng giai đoạn, mô hình hoạt động được CĐT phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp kiểm soát hoạt động của Company, quy trình làm việc,, chính sách, thủ tục và tiêu chuẩn dịch vụ.
- Lead all key property issues including capital projects, customer service and refurbishment.
Lãnh đạo tất cả các vấn đề chính về tài sản bao gồm các dự án vốn, dịch vụ khách hàng và tân trang.
- Mainly responsive for handling incidents, arising problems, handling complaints, and oversee the service recovery procedures, speaking to press agencies, media about arising events.
Chịu trách nhiệm chính trong việc xử lý các sự cố, vấn đề phát sinh, các khiếu nại/phàn nàn và giám sát các qui trình khôi phục dịch vụ, phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông về các sự kiện phát sinh
- Responsible for the preparation, presentation and subsequent achievement of the Company&039;s annual Operating Budget, Marketing & Sales Plan and Capital Budget.
Chịu trách nhiệm về việc chuẩn bị, trình bày và thành tích đạt được về Ngân sách Hoạt động hàng năm, Kế hoạch Tiếp thị & Bán hàng và Ngân sách Vốn của khu nghỉ dưỡng Company.
- Implement effective plans, manage the ongoing profitability of the hotel, ensuring revenue, profit and guest satisfaction targets are met and exceeded.
Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, quản lý lợi nhuận của khách sạn, đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận và sự hài lòng của khách.
- Deliver Company budget goals and set other short and long term strategic goals for the Company.
- Ensure all decisions are made in the best interest of the Company and management. Đảm bảo tất cả các quyết định được đưa ra vì lợi ích tốt nhất của Company và ban quản lý.
Đưa ra các mục tiêu ngân sách của Company và đặt ra các mục tiêu chiến lược ngắn hạn và dài hạn khác cho Company.
- Developing improvement actions, carry out costs savings.
Phát triển các hoạt động nâng cấp, thực hiện tiết kiệm chi phí.
- A strong understanding of P&L statements and the ability to react with impactful strategies.
Hiểu biết sâu sắc về các báo cáo P&L và khả năng phản ứng với các chiến lược bị ảnh hưởng
- Closely monitor the Company business reports on a daily basis and take decisions accordingly.
Theo dõi chặt chẽ các báo cáo kinh doanh của Company hàng ngày và đưa ra quyết định phù hợp.
- Ensure that monthly financial outlooks for Rooms, Food & Beverage, Admin & General, on target and accurate.
Đảm bảo rằng chiến lược tài chính hàng tháng cho Phòng, Nhà hàng ẩm thực, Quản trị & Chung, đúng mục tiêu và chính xác.
- Maximizing room yield and Company revenue through innovative sales practices and yield management programs.
Tối đa hóa năng suất phòng và doanh thu Company thông qua các phương pháp bán hàng sáng tạo và các chương trình quản lý lợi nhuận.
- Prepare a monthly financial reporting for the owners and stake holders.
L- ập báo cáo tài chính hàng tháng cho chủ sở hữu và những người có liên quan.
- Draw up plans and budget (revenues, costs, etc.) for the owners.
Lập kế hoạch và ngân sách (doanh thu, chi phí, v.v.) cho chủ sở hữu.
- Helping in the procurement of operating supplies and equipment, and contracting with third- party vendors for essential equipments and services.
Giúp đỡ trong việc mua sắm vật tư và thiết bị vận hành và ký hợp đồng với các nhà cung cấp bên thứ ba cho các thiết bị và dịch vụ thiết yếu.
- Act as a final decision maker in hiring a keystaffs before submit to Board of Director to sign labor contract
Đóng vai trò là người ra quyết định cuối cùng trong việc tuyển dụng đội ngũ nhân viên chủ chốt trước khi trình lên BLĐ để ký hợp đồng.
- Coordination with HOD&039;s for the execution of all activities and functions.
Phối hợp với HOD để thực hiện tất cả các hoạt động và chức năng.
- Overseeing and managing all departments and working closely with department heads on a daily basis.
Giám sát và quản lý tất cả các bộ phận và làm việc chặt chẽ với các trưởng bộ phận hàng ngày.
- Manage and develop the Hotel Executive team to ensure career progression and development.
Quản lý và phát triển đội ngũ Điều hành Company để đảm bảo sự thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Be accountable for responsibilities of department heads and take ownership of all guest complaints.
Chịu trách nhiệm với trưởng bộ phận và chịu trách nhiệm trước mọi khiếu nại của khách.
- Provide effective leadership to Company team members.
Thực hiện khả năng lãnh đạo hiệu quả cho các thành viên trong Company.
- Lead in all aspects of business planning.
Dẫn đầu trong tất cả các khía cạnh của kế hoạch kinh doanh
- Respond to audits to ensure continual improvement is achieved.
Có trách nhiệm trong các cuộc đánh giá để đảm bảo đạt được sự cải tiến liên tục.
- Corporate client handling and take part in new client acquisition along with the sales team whenever required.
Xử lý các khách hàng doanh nghiệp và tham gia thu hút khách hàng mới cùng với nhóm kinh doanh bất cứ khi nào được yêu cầu.
- Assisting in residential sales as and when required and development with strong sales prospects.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh căn hộ khi cần thiết và phát triển với mục tiêu bán hàng bền vững
- Responsible for safeguarding the quality of operations both (internal & external audits).
Chịu trách nhiệm bảo đảm chất lượng hoạt động cả (đánh giá nội bộ và bên ngoài).
- Responsible for legalization, Occupational Health & Safety Act, fire regulations and other legal requirements.
Chịu trách nhiệm về hợp pháp hóa, An toàn & Sức khỏe lao động, các quy định về hỏa hoạn và các yêu cầu pháp lý khác.
- Responsible & willing to fulfill other directions or appointment from Board of Director.
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Food and Beverage and MICE
- Organisational / Time Management.
- Experience in Driving Hotel Revenue for Rooms,
- Communication
- Experience Managing a Sales Team
- Sales and Revenue Skills
- Experience using a Revenue Management
- Minimum of 3+ years as a Hotel General
- Food and Beverage Management
- Vietnamese Preferably- Graduated from Hospitality
- Problem Solving
- Manager

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-07 22:35:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin General Manager / Tổng Quản Lý - Mã tin đăng: 3908797. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE SHELLS RESORT & SPA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây