I- Phạm vi công việc
Chịu trách nhiệm duy trì ở mức độ cao và giữ chất lượng, dịch vụ, và các tiêu chuẩn hoạt động của tất cả các điểm phục vụ của Khách sạn và các sản phẩm liên quan, đồng thời tối đa hóa năng suất lao động của các nhân viên thuộc bộ phận.
Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh mong muốn bằng cách sử dụng chi phí hiệu quả để tạo ra doanh thu tiềm năng được chấp thuận.
Chịu trách nhiệm quản lý vàthực hiện nhiệm vụ thích hợp nhằm đảm bảo tuân thủ các chương trình mở rộngkinh doanh của thương hiệu
II- Trách nhiệm chính
Doanh thu / lợi nhuận / kiểm soát chi phí
Hoàn thành kế hoạch về doanh số bán thực phẩm, đồ uống, chi phí lao động và lợi nhuận.
Chú trọng đến quan hệ công chúng và giải trí của khách hàng tiềm năng và hiện tại, các đối tác kinh doanh
Phân tích kịp thời giá thực phẩm và đồ uống trong mối quan hệ cạnh tranh
Xây dựng chiến lược hoạt động của bộ phận Ẩm thực dựa trên các mục tiêucủa khách sạn và các mục tiêu được thiết lập.
2 .Quản lý
Phát triển và duy trì tất cả các thủ tục kiểm soát bộ phận
Phát triển thực đơn, lập kế hoạch, thiết lập lại công thức món ăn & giá khi cần thiết
Phát triển và quản lý tất cả các thủ tục hướng dẫn và tiêu chuẩn hoạt động của bộ phận.
Hoạt động
Đảm bảo tuân thủ nhất quán các chính sách kiểm soát và chất lượng thực phẩm và đồ uống
Đảm bảo hoàn thành bảng phân công ca kíp của nhân viên F&B trên tinh thần duy trì chi phí lao động trong giới hạn ngân sách nhất định đồng thời đảm bảo mức độ dịch vụ phù hợp và nhất quán.
Tối ưu hóa việc sử dụng dịch vụ của tất cả các máy móc, công cụ và thiết bị giao cho các điểm bán
Chất lượng sản phẩm
Đảm bảo tính nhất quán của việc tuân thủ các tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG thực phẩm và đồ uống
Đảm bảo tính nhất quán tuân thủ các tiêu chuẩn DỊCH VỤ phục vụ thực phẩm và đồ uống
Dịch vụ
Giảm thiểu số lượng khiếu nại của khách hàng trong khi chủ động coi chúng như một trải nghiệm tích cực
Giám sát liên tục hiệu quả kỹ năng giao tiếp của nhân viên với cả khách hàng trong và ngoài nước
Đảm bảo nhân viên có thái độ chuyên nghiệp và chấp hành các tiêu chuẩn về diện mạo, đồng phục của công ty, có khả năng làm việc theo nhóm với các đồng nghiệp và quản lý
Thiết lập bộ máy quản lý quan hệ khách hàng xuất sắc nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và khách quay lại.
Nhân sự
Chịu trách nhiệm đảm bảo liên tục đào tạo và phát triển nhân viên
Đảm bảo giữ chân các nhân viên chất lượng cao
Vệ sinh môi trường, vệ sinh, an toàn
Đảm bảo tuân thủ chấp hành vệ sinh môi trường, vệ sinh và các tiêu chuẩn an toàn mọi lúc
Yêu cầu khác
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Tổng Quản lý.