Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà văn phòng ROX 54A Nguyễn Chí Thanh - TNPM - 4A026

TẬP ĐOÀN ROX (ROX GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hệ thống quy chế, quy định, quy trình: Đề xuất, xây dựng, cập nhật hệ thống quy chế, quy định, quy trình
Tài chính
Nhân sự: Phân công, bố trí nhân sự đảm bảo vận hành hiệu quả
Kế hoạch: Xây dựng và lập kế hoạch triển khai công việc định kỳ cho từng hoạt động của Ban QLVH
- Quản lý tài sản trong phạm vi được giao phụ trách, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Công ty ban hành
- Kiểm soát về nguồn Doanh thu (nếu có) và việc thu hồi công nợ của khách hàng
- Lập, triển khai và kiểm soát ngân sách
Kiểm soát chất lượng và đào tạo
Pháp lý: Hỗ trợ, kiểm soát, tuân thủ các vấn đề pháp lý
- Truyền thông và tổ chức việc thực hiện kiểm soát chất lượng công việc đến toàn thể CBNV.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ hàng tuần/tháng, đề xuất điều chỉnh tần suất thực hiện (nếu có), đảm bảo tính hợp lý và đảm bảo tiêu chuẩn vận hành.
- Lập kế hoạch đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng công việc
Quản trị rủi ro
- Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ của Đơn vị (nếu có), đảm bảo tính an toàn và pháp lý trong hoạt động vận hành.
- Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của đơn vị.
- Nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công tác quản lý.
Quản lý khách thuê
Chăm sóc khách hàng
• Tổ chức họp định kỳ, ghi nhận ý kiến khách hàng để hỗ trợ kịp thời.
• Nắm rõ Hợp đồng thuê, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình, nâng cao sự hài lòng khách thuê.
• Đánh giá hiệu quả kinh doanh khách thuê, phối hợp hỗ trợ tăng trưởng doanh thu.
• Khảo sát, lập kế hoạch cải thiện dịch vụ theo chỉ tiêu công ty.
Triển khai hoạt động Marketing
• Quản lý hệ thống biển bảng, quảng cáo đảm bảo chuẩn vận hành.
• Lên kế hoạch và kiểm soát chất lượng các chương trình MKT theo mục tiêu cụ thể.
Kiểm soát và cập nhật hoạt động kinh doanh
• Phân loại và đánh giá tình hình khách thuê, đề xuất thay đổi khi cần.
• Cập nhật tỷ lệ lấp đầy, phối hợp tìm khách thuê mới.
• Định kỳ phân tích đối thủ, cập nhật xu hướng ngành để nâng cao hiệu quả vận hành.
Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Ban QLVH/P.TGĐ

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm và khả năng quản lý đội nhóm.
Ưu tiên ứng viên biết giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng tốt.
Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Quản lý tòa nhà văn phòng, TTTM.
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành liên qua.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 16:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà văn phòng ROX 54A Nguyễn Chí Thanh - TNPM - 4A026 - Mã tin đăng: 5245520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN ROX (ROX GROUP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây