- Quản lý và đánh giá hiệu suất công việc dựa trên việc phân tích các số liệu; quan sát và đánh giá tình hình hoạt động cơ sở
- Chỉ đạo việc triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh.
- Kiểm soát và chi tiêu theo ngân sách được duyệt để đảm bảo hoạt động hiệu quả và tối ưu chi phí
- Quản lý và mua sắm tài sản trong phạm vi phụ trách, tài sản mua sắm phải được sử dụng hiệu quả. Đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý và mua sắm tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành;
- Kiểm soát việc thực hiện lưu file hồ sơ khách hàng đầy đủ hiệu quả, chính xác
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua việc linh hoạt tiếp nhận ý kiến và xử lý tình huống cho khách hàng
- Giám sát và quản lý các công tác vận hành hàng ngày tại chi nhánh
- Xử lý phản hồi của khách hàng:
(i) Kiểm soát việc giải quyết các phản hồi của khách hàng (online / offline) dứt điểm, hiệu quả và chuyên nghiệp
(ii) Trực tiếp giải quyết trong trường hợp nhân viên cơ sở không giải quyết được hoặc không đủ thẩm quyền giải quyết. Báo cáo lên lãnh đạo cấp cao hơn để xin ý kiến (nếu cần)
- Triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm tuyển dụng nhân sự mới/ định hướng công việc...)
- Giám sát/ đánh giá quy trình và kết quả phẫu thuật, từ đó thiết lập các tiêu chuẩn về đầu ra của chất lượng điều trị- phẫu thuật
- Đảm bảo sơ đồ tổ chức tinh gọn, hợp lý, định biên tối giản, đạt hiệu quả cao nhất
- Đảm bảo NV thuộc phạm vi quản lý có trình độ và tay nghề đạt yêu cầu thông qua tổ chức đánh giá năng lực chuyên môn, hiệu quả công việc cá nhân theo
- Chịu trách nhiệm trong việc thúc đẩy doanh thu, phương hướng phát triển kinh doanh mảng Spa- Phẫu thuật thẩm mỹ- Nha Khoa
- Đảm bảo việc tổ chức đào tạo, gắn kết nhân sự: công bằng; minh bạch; chính sách nhân sự hiệu quả; NV hài lòng, chi phí nhân sự tối ưu
- Phối hợp, liên kết với các phòng ban để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của chi nhánh cũng như xử lý các vấn đề phát sinh.
- Bắt kịp xu hướng thị hiếu khách hàng và dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ tại Chi nhánh
- Tham gia các cuộc họp, buổi đào tạo để nâng cao kiến thức và tay nghề chuyên môn, chủ động đóng góp ý kiến mới nhằm thúc đẩy kinh doanh.
KPIs, xếp loại NV và nghiên cứu thực hiện các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá các cơ hội hợp tác đầu tư phát triển cho chi nhánh. Đồng thời phân tích đánh giá từ các đơn vị đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược, định hướng phát triển phù hợp.
- Tổ chức bộ máy của Chi nhánh cho phù hợp với nhiệm vụ được giao. Kiến nghị cơ cấu tổ chức, chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo yếu tố doanh thu và phát triển thương hiệu.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám Đốc trong công tác quản lý, cải tiến, chuẩn hóa quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết để báo cáo theo quy định. Khi có những vấn đề đột xuất phải báo cáo ngay để xin ý kiến cấp trên
- Tham mưu về công tác tổ chức, xây dựng định hướng mục tiêu phát triển ngắn và dài hạn của Chi nhánh trình BGĐ phê duyệt, triển khai.