Giám đốc bộ phận Đánh giá và Quản lý hiệu quả kinh doanh

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh:

Chính sách hoa hồng, chính sách thi đua, chương trình khen thưởng cho đội ngũ kinh doanh, đội ngũ cộng tác viên phát triển khách hàng.
Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phối hợp giải quyết những phát sinh, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh của Kênh phân phối liên quan quy định, quy trình vận hành, các phản ánh của khách hàng,...
Xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý theo dõi việc phát triển và chăm sóc khách hàng.

Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến khách hàng:

Tổ chức thực hiện các chương trình đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ công ty.
Chính sách khách hàng nhằm duy trì và phát triển khách hàng.

Đánh giá và quản lý hiệu quả kinh doanh:

Quản lý và chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động tại bộ phận để đạt được yêu cầu, chỉ tiêu được giao.
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng suất công việc của đội ngũ kinh doanh.
Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh, của từng đơn vị kinh doanh.

Đào tạo và phát triển nhân sự tại bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ưu tiên có CCHN môi giới chứng khoán.
Có đủ kinh nghiệm, uy tín, thẩm quyền để thực thi có hiệu quả nhiệm vụ được giao. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo, đổi mới và sáng tạo
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu.
Từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Đầu tư, Chứng khoán trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý phát triển kinh doanh bán lẻ/ thúc đẩy kinh doanh bán lẻ.
Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
Am hiểu về chứng khoán , thị trường chứng khoán và các sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan;
Sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint (biết sử dụng Qlik Sense, các công cụ phân tích hoạt động kinh doanh là lợi thế)
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán- Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.

LƯƠNG: Thỏa thuận
PHÚC LỢI

Khám sức khỏe định kì
Phụ cấp ăn trưa
Bảo hiệm tự nguyện
Thưởng tháng 13,
Team building
Đào tạo.
Thưởng hoàn thành công việc
Thưởng sinh nhật, lễ, Tết…..
Cho vay lãi suất ưu đãi.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

Địa điểm: 117N Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.
Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 ( từ 8:00- 17:00).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-26 14:35:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc bộ phận Đánh giá và Quản lý hiệu quả kinh doanh - Mã tin đăng: 4313258. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN ACB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây