Chủ trì xây dựng kế hoạch các chương trình NCTT hàng năm và quản lý thực thi gắn liền với mục tiêu và kế hoạch hành động:
- Quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách của mảng NCTT
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện của mảng Chức năng NCTT đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của công ty, chủ động về thời gian, nguồn lực và ngân sách.
- Làm việc với các đối tác nội bộ xác định và đánh giá nhu cầu am hiểu về thị trường, khách hàng, ngành, đo lường sức khỏe thương hiệu nhằm đưa ra các đề xuất phương thức NCTT, khảo sát hiệu quả và tối ưu nguồn lực
- Xây dựng kế hoạch các hoạt động và ngân sách NCTT xuyên suốt trong năm phục vụ các mục tiêu kinh doanh, tăng trải nghiệm khách hàng và phát triển thương hiệu
Chủ trì việc triển khai các dự án/ hoạt động nghiên cứu thị trường, am hiểu khách hàng một cách hiệu quả:
- Tư vấn thiết kế, tổ chức thực hiện các dự án định tính và định lượng theo kế hoạch của đơn vị đặt yêu cầu"
- Phối hợp chặt chẽ với các đối tác nội bộ xây dựng kế hoạch và làm việc với các đối tác cho các dự án NCTT
- Chủ trì các hoạt động chấm điểm, lựa chọn đối tác theo quy trình và scorecard chuẩn
- Tổ chức thực hiện, quản lý chất lượng triển khai, chất lượng dữ liệu các hoạt động NCTT, khảo sát khách hàng (qua đối tác hoặc tự triển khai), nghiên cứu đo lường sức khỏe thương hiệu, đảm bảo hiệu quả thực hiện.
Quản lý các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT
- Quản lý các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT, lên kế hoạch đánh giá, đàm phán, thương thảo với các đối tác nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí và chất lượng dự án.
- Xây dựng mạng lưới các công ty dịch vụ NCTT, báo cáo thị trường & ngành làm cơ sở lựa chọn mời đấu thầu/báo giá cho các dự án NCTT, mua báo cáo ngành.
Xây dựng nền tảng cho Chức năng nghiên cứu và phân tích
- Phương pháp đo lường, phương pháp NCTT
- Khung quản trị nghiên cứu & phân tích
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, năng lực phân tích
- Đánh giá nhu cầu và tổ chức đào tạo cho nhân sự nội bộ (dựa trên nhu cầu thực tế)