Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (Ngân Hàng) Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BRG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng.
- Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp hiện có thuộc phân phúc quản lý
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng.
- Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng.
- Tìm kiếm thiết lập quan hệ với các Khách hàng mới thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị… theo đúng định hướng kinh doanh của Khối KHDNL. Đặt hẹn, bố trí các cuộc họp với GĐ KHDNL tại địa bàn/GĐ Trung tâm/Giám đốc Khối
- Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng nhằm thu hút khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng.
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng:
- Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng. Thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin từ Khách hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.
- Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhập tình hình kinh doanh của Khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan trong việc hoàn thiện trình bày giải pháp, chuẩn bị bản chào giải pháp và các tài liệu liên quan đến bán hàng theo các nội dung đã thống nhất với Khách hàng và chỉ đạo nội bộ của GĐ KHDNL tại địa bàn/GĐ Khối KHDNL
- Quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới Khách hàng từ các bộ phận liên quan theo các nội dung GĐ KHDNL tại địa bàn/Giám đốc Khối đã thống nhất với nội bộ và cam kết với Khách hàng. Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lời của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lời của Khách hàng;
- Kháo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại Ngân hàng.
- Phối hợp với các đơn vị trong Ngân hàng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện hành cũng như phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng.
- Ghi nhận các nội dung thảo luận trong từng cuộc họp với Khách hàng và soạn thảo Báo cáo cuộc họp với Khách hàng gửi tới cấp báo cáo trực tiếp là GĐKHDNL tại địa bàn/Giám đốc Khối KHDNL.
- Soạn các tài liệu, Tờ trình liên quan (Tờ trình giải ngân/ Bảo Lãnh/ Phát hành LC… trong hạn mức đã được phê duyệt…) đến các giao dịch của Khách hàng theo quy định Ngân hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan trong hệ thống để thực hiện giải ngân/phát hành bảo lãnh/LC cho khách hàng.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng.
- Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;
- Hỗ trợ GĐ KHDNL tại địa bàn trong các hoạt động khác theo yêu cầu của Khách hàng và GĐ KHDNL tại địa bàn đồng ý, đồng thời tuân thủ các điều kiện của Ngân hàng.
- Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
- Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSĐB, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và cấp trên giao cho.

Yêu cầu công việc

- Tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm tại vị trí CVCC (hoặc chức danh tương đương) Hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính (hoặc chức danh tương đương) tại các ngân hàng, tổ chức tài chính có quy mô, uy tín tương đương trong lĩnh vực chuyên môn của vị trí chức danh
- Tiếng Anh: Đọc và dịch tài liệu chuyên môn.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
- Am hiểu thị trường và ngành kinh tế.
- Am hiểu quy trình tác nghiệp, các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến quản lý và khai thác các Khách hàng doanh nghiệp lớn; và
- Trình độ: Đại học, Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
- Có hiểu biết về pháp luật liên quan đến doanh nghiệp và pháp luật ngân hàng

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng ngày Lễ, Tết

Khám sức khỏe định kỳ

Du lịch trong nước, nước ngoài

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:49:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (Ngân Hàng) Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG - Mã tin đăng: 4183074. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà Hanoitourist, số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây