Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Xây dựng, triển khai kế hoạch, chương trình hành động mảng CSKH
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch, chương trình hành động hàng năm mảng CSKH (bao gồm ba phân khúc USME, SME, MSME) đến các CBNV thuộc cấp
- Quản lý kế hoạch, chương trình hành động, chịu trách nhiệm toàn diện về các chính sách CSKH Khối BB
2. Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình CSKH
- Xây dựng chính sách, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo phân khúc/ tiểu phân khúc
- Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình CSKH theo phân khúc/ tiểu phân khúc (KH loyalty, giao dịch chính …)
- Quản lý hiệu quả việc triển khai các chương trình CSKH
- Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với khách hàng BB, công cụ đo lường
- Đầu mối của Khối BB trong việc khảo sát/ đánh giá chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng về mảng BB
3. Truyền thông, quảng bá sản phẩm, CTKD
- Xây dựng các chương trình truyền thông/ quảng bá các sản phẩm/ chương trình kinh doanh theo phân khúc/ tiểu phân khúc
- Triển khai việc truyền thông, quảng bá các SP/ CTKD của BB theo phân khúc, tiển phân khúc
- Quản lý hiệu quả các chương trình truyền thông/ quảng bá sản phẩm/ CTKD theo phân khúc/ tiểu phân khúc
4. Phát triển nhân viên
- Quản lý, huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực nhân viên
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa chất lượng
5. Trách nhiệm khác
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Phân khúc khách hàng phân công

Yêu cầu công việc


- Trình độ Đai học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Marketing/ Quản trị kinh doanh
- Am hiểu phương pháp xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông/ quảng bá sản phẩm/ CTKD thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Am hiểu sâu cách thức xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Am hiểu giá trị định vị cho từng phân khúc/ tiểu phân khúc
- Kinh nghiệm 5 năm tại các vị trí liên quan chăm sóc khách hàng/ nghiên cứu thị trường/ marketing. Ưu tiên kinh nghiệm liên quan đến KHDN
- Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, nắm bắt xu hướng, yêu cầu về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Kỹ năng xây dụng, triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá sản phẩm/ CTKD
- Kỹ năng xây dựng, triển khai các chính sách, chương trình CSKH theo phân khúc/ tiểu phân khúc
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng làm việc hướng đến kết quả
- Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Khả năng nghiên cứu/ học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và gửi hồ sơ qua VietnamWorks về cho phòng Nhân sự.

Quyền lợi





Thu nhập từ 15 – 40 triệu đồng





Lương tháng 13; thưởng hiệu quả công việc; điều chỉnh lương hàng năm





Chương trình cho vay ưu đãi; Bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ.....


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-14 19:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 973983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Cấp quản lý điều hành, Marketing
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây